[Advertorial] ซูซูกิ เซียส ขับสนุกกว่าที่คาด นั่งสบายหรูหรา พร้อมจัดกิจกรรมเอาใจผู้ทดลองขับ Share this

[Advertorial] ซูซูกิ เซียส ขับสนุกกว่าที่คาด นั่งสบายหรูหรา พร้อมจัดกิจกรรมเอาใจผู้ทดลองขับ

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 31 July 2558

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในประเทศไทยไปแล้ว ก็เดินหน้าทำการจัดกิจกรรมทั้งการทดสอบสำหรับสื่อมวลชน และกิจกรรมเพื่อเอาใจผู้เข้าร่วมทำการทดลองขับที่โชว์รูมทั่วประเทศทันที สำหรับซูซูกิ เซียส รถยนต์อีโคคาร์รุ่นที่ 3 จาก บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย)

เซียส มาพร้อมจุดเด่นหลายประการในตัวสินค้า โดยจุดขายหลักอยู่ที่ขนาดที่ใหญ่โตโอ่อ่าทั้งภายนอกและภายใน ห้องโดยสารขนาดใหญ่เหนือกว่าคู่แข่งในระดับบี-เซกเมนต์ สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและลงตัวในทุกกิจกรรมของชีวิตประจำวัน

ด้วยมิติของตัวถังทั้งภายนอกและภายในที่ใหญ่กว่าคู่แข่งในกลุ่มอีโคคาร์ สามารถเทียบได้กับรถยนต์กลุ่มบี-เซกเมนต์ ประกอบกับการจัดวางตำแหน่งของเบาะโดยสารและการเลือกใช้วัสดุที่ลงตัว ทำให้เซียสเป็นรถยนต์ที่มีห้องโดยสารที่น่าโดยสารที่สุดคันนึงเมื่อเทียบกับรถยนต์ระดับเดียวกัน

800_0211

เครื่องยนต์ K12บี แบบ 4 สูบ 16 วาล์ว ขนาด 1.25 ลิตร ที่าให้กำลังสูงสุด 91 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาทั พร้อมแรงบิดสูงสุด 118 นิวตันเมตรที่ 4,800 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติแบบซีวีที ที่ถูกหลายคนตั้งคำถามว่าจะสามารถตอบสนองในการขับขี่ได้ดีหรือไม่ ทำงานได้ดีเกินกว่าที่คาดไปมาก

แม้จะบรรทุกผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่ 3-4 คน พร้อมสัมภาระเต็มพิกัด เซียสก็ยังให้การตอบสนองของเครื่องยนต์ที่ดี โดยเฉพาะเมื่อออกตัวไปที่ระดับความเร็วกลางไปแล้ว การตอบสนองของเครื่องยนต์และเกียร์ถือว่าอยู่ในระดับที่น่าพึงพอใจ

800_0193

ช่วงล่างคืออีกเรื่องที่น่าสนใจก็คือการตอบสนองของช่วงล่างที่เรียกได้ว่าสอบผ่าน ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งบนถนนแห้งหรือถนนเปียก ไม่มีอาการโยกโยนให้รู้สึกกวนใจแต่อย่างใด แถมตัวรถยังจัดอุปกรณ์มาให้แบบครบครันเพียงพอต่อการใช้งานอยู่แล้ว แถมด้วยห้องเก็บสัมภาระขนาดใหญ่ที่ขนของกันได้เต็มพิกัด

สำหรับผู้ที่สนใจอย่าลืมไปร่วมทดลองขับซูซูกิ เซียส กันได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการซูซูกิทั้ง 99 แห่งทั่วประเทศไทย ซึ่งช่วงนี้ซูซูกิได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจเข้าทดลองขับซูซูกิ เซียสทุกคนไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2558 รับฟรีทันที บัตรชมภาพยนตร์ 2 ใบ เพียงเข้าไปทดลองขับเท่านั้น

800_0235

นอกจากนี้ ยังร่วมลุ้นกิจกรรมพิเศษ ลุ้นรับแกดเจ็ตสุดหรูที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างแอปเปิล วอชท์ เพียงแค่คุณถ่ายรูปคู่กับซูซูกิ เซียส พร้อมเขียนบรรยายความรู้สึกหลังการทดลองขับรถรุ่นดังกล่าว พร้อมใส่แฮชแท็ก #SUZUKICIAZ โพสต์ผ่านหน้าอินสตราแกรม หรือโฮมเพจของ Suzuki Motor Thailand และแชร์โพสต์ดังกล่าวที่หน้าไทม์ไลน์ของตัวเอง เพียงเท่านี้ ก็รอลุ้นรับนาฬิกาข้อมืออัจฉริยะสุดหรูไปใส่เล่นได้เลย

งานนี้ซูซูกิจัดเต็มที่ให้ผู้ที่สนใจ สำหรับซูซูกิ เซียสรถยนต์เล็กใจใหญ่ ที่มาพร้อมความสะดวกสบายที่เหนือพิกัดคันนี้!!!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ