โตวันโตคืน บีเอ็มดับเบิลยูทั่วโลกเติบโตถึง 7.7% สร้างสถิติยอดสูงสุดตลอดกาลทั้งในไทยและทั่วโลก Share this

โตวันโตคืน บีเอ็มดับเบิลยูทั่วโลกเติบโตถึง 7.7% สร้างสถิติยอดสูงสุดตลอดกาลทั้งในไทยและทั่วโลก

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 09 July 2558

เราเคยนำเสนอเรื่องข่าวในประเทศของกลุ่มตลาดรถหรูกันไปหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งก็จะได้คำตอบว่า ปัญหาเศรษฐกิจไม่กระทบและยังไปได้ดี ซึ่งแบรนด์เยอรมนีทั้งเมอร์ซิเดส-เบนซ์ และบีเอ็มดับเบิลยูต่างบอกไปในทางเดียวกัน

จากอัพเดตล่าสุดที่เคยบอกกันไปว่า บีเอ็มดับเบิลยูกรุ๊ปในไทยนั้นเติบโตอยู่ที่ราวๆ 10% ตอนนี้ได้มีอัพเดตล่าสุดออกมาว่า 5 เดือนแรกของปีนั้น บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปในไทย เติบโตขึ้นถึง 11.8%

IMG_7420

ไม่เพียงแค่ในต่างประเทศที่สร้างสถิติ เดือนพฤษภาคมที่ดีที่สุดและปีที่มียอดขายที่ดีที่สุดของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป โดยเติบโตขึ้นถึง 7.7% เท่านั้น แต่ในไทยเองก็ได้สร้างสถิติเดือนพฤษภาคมและปีที่มียอดขายที่ดีที่สุดเช่นกัน

นอกจาบีเอ็มดับเบิลยูที่โตขึ้นแล้วมินิเองยังโตขึ้นถึง 43.8% ในขณะที่มอเตอร์ราดโตพุ่งพรวดถึง 152.3% ในขณะที่ตลาดทั่วโลกโตขึ้น 9.2% ในไตรมาสแรก จากการขึ้นไลน์ผลิตรถรุ่นใหม่ๆ ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปในประเทศไทยรวมแล้วถึง 15 รุ่น ซึ่งต่างได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม

IMG_7428

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังชูจุดแข็งในเรื่องของผลิตภัณฑ์ ตัวแทนจำหน่าย บริการหลังการขาย และการเข้าถึงลูกค้าที่มากยิ่งขึ้น ทำให้ยอดขายรวมของทุกผลิตภัณฑ์โตขึ้นถึง 14.8% โดยทำยอดขายบีเอ็มดับเบิลยูได้ 3,040 คัน มินิ 407 คัน และ มอเตอร์ราดอีก 439 คัน

ปัจจุบัน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มีตัวแทนจำหน่ายทั้งหมด 22 สาขา ครอบคลุมตั้งแต่เหนือจรดใต้ รวมถึงที่ภูเก็ตและหาดใหญ่ที่กำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ