พร้อมรบ!!! ฟอร์ดประกาศเดินสายผลิตเอเวอเรสต์ ส่งมอบลูกค้าสิงหาคมนี้ Share this

พร้อมรบ!!! ฟอร์ดประกาศเดินสายผลิตเอเวอเรสต์ ส่งมอบลูกค้าสิงหาคมนี้

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 11 July 2558

ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศความพร้อมในการรับมือตลาดเอสยูวี ด้วยการเปิดสายการผลิตฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยจะเริ่มส่งมอบในเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมใช้ประเทศไทยเป็นฐานผลิตเพื่อส่งออกในเอเชีย-แปซิฟิค

หลังจากที่มีข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเอสยูวีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโตโยต้าที่เตรียมเปิดฟอร์จูนเนอร์วันที่ 16 กรกฎาคมนี้ และมิตซูบิชิที่เตรียมส่งปาเจโร่ สปอร์ต ใหม่ลุยตลาดตั้งแต่วันแรกของเดือนสิงหาคม

ล่าสุด ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี ได้ประกาศฉลองการเปิดสายการผลิตของรถอเนกประสงค์ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ อย่างเป็นทางการ ณ โรงงาน ออโต้ อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย (เอเอที) จังหวัดระยอง

Job 1 Everest

กำหนดการส่งมอบรถยนต์คันนี้ให้กับลูกค้าในประเทศไทยจะเริ่มขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้ ขณะที่โรงงานแห่งนี้จะเป็นฐานการผลิตเพื่อส่งออกเอเวอเรสต์ไปจำหน่ายในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิคในอนาคต

เอเวอเรสต์ ใหม่ มาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ ระบบเกียร์แบ่งกำลังพร้อมระบบควบคุมการจ่ายแรงบิด ระบบเทอร์เรน แมเนจเมนต์ มีความสูงจากพื้นรถถึง 225 มิลลิเมตร สามารถลุยน้ำได้ลึกถึง 800 มิลลิเมตร

เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีอันชาญฉลาดมากมายซึ่งรวมถึง ระบบสั่งงานด้วยเสียง ซิงค์ 2 ระบบตรวจจับรถในจุดบอด ระบบตรวจจับรถขณะออกจากซองจอด และอื่น ๆ ที่ทำให้เอเวอเรสต์เป็นหนึ่งในรถยนต์อเนกประสงค์ที่ล้ำสมัยที่สุดในตลาด

Everest-4

เอเวอเรสต์มาพร้อมทางเลือกของเครื่องยนต์ดีเซล 2 ขนาด ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์ 3.2 ลิตร ขนาด 200 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 470 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร ขนาด 160 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 385 นิวตันเมตร

มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดพร้อมซีเลค ชิฟท์ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อทีเอ็มเอสมีให้เลือกเฉพาะในรุ่น 3.2 ลิตรเท่านั้น มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งที่ให้ทั้งความสวยงาม แข็งแกร่ง บึกบึน อีกทั้งยังอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เปิดให้จองตั้งแต่งานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา ด้วยราคาจำหน่าย 1.269 ล้านบาทในรุ่นเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร ไทเทเนียม ขับเคลื่อน 2 ล้อ สำหรับรุ่นเครื่องยนต์ 3.2 ลิตร ไทเทเนียม ขับเคลื่อน 4 ล้อ ราคา 1.459 ล้านบาท และรุ่นท๊อปไทเทเนียม พลัส ราคา 1.599 ล้านบาท

3767020291273130179_610

ใครจองไปแล้วรอรับรถได้เลย!!!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ