จีเอ็มปรับกลยุทธลุย มุ่งหน้าไปที่ความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก แจงการส่งออกเครื่องยนต์ไม่ใช่หนึ่งในแผนการปรับองค์กร Share this

จีเอ็มปรับกลยุทธลุย มุ่งหน้าไปที่ความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก แจงการส่งออกเครื่องยนต์ไม่ใช่หนึ่งในแผนการปรับองค์กร

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 05 July 2558

หลังจากมีกระแสข่าวที่ไม่ค่อยสู้ดีนักออกมาจากฝากฝั่งของ เจนเนอรัล มอเตอร์ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดทางบริษัทก็ได้มีการปรับกลยุทธและแผนการในอนาคตใหม่ เชื่อว่าจะทำให้บริษัทแกร่งยิ่งขึ้น

หลังจากที่ทาง เจนเนอรัล มอเตอร์ ประเทศไทย ได้เตรียมการส่งเครื่องยนต์ ดูราแม๊กซ์ 2.8 181 แรงม้า สเป็คอเมริกาไปยังสหรัฐอเมริกา ก็มีข้อสงสัยตามมาว่านี่เป็นหนึ่งในแผนของการปรับกลยุทธองค์กรหรือไม่ซึ่งทาง คุณมาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ได้บอกคำตอบที่ชัดเจนสำหรับคำถามนี้

GM-PWT_0735

การส่งออกเครื่องยนต์ ดูราแม๊กซ์ 2.8 ไปยังประเทศสหรัฐอเมริกานั้นไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแผนกลยุทธองค์กรใหม่ เพียงแต่เป็นโอกาสทางธุรกิจที่ดีของบริษัทเท่านั้น อย่างที่เราเคยแจ้งไปว่า นอกจากไทยแล้วยังมีบราซิลอีกที่ที่ผลิตเครื่องยนต์ลูกนี้ได้

ตลอด 6 เดือนแรกที่ผ่านมา จีเอ็มได้มีการปรับแผนกลยุทธใหม่โดยวางผลิตภัณฑ์ให้มุ่งเน้นไปที่ รถกระบะ และ เอสยูวี ทั้งโคโรลาโดหรือล่าสุดไฮคันทรีที่เพิ่งเปิดตัว เพื่อตอบสนองกลุ่มผู้ชื่นชอบกระบะแบบลักซ์ซูรี่ โดยปัจจุบันประเทศไทยนั้นเป็นศูนย์กลางในการส่งออกรถยนต์ของเชฟโรเลตไปอีก 9 ประเทศ

GM-PWT_0251

ส่วนแผนในอีก 6 เดือนหลังทาง เจนเนอรัล มอเตอร์ ประเทศไทยรวมถึงเชฟโรเลตจะมุ่งเน้นไปที่การสร้างประสบการณ์และความพึงพอใจให้กับลูกค้า และยังยืนยันว่าจะมีโมเดลกระบะและเอสยูวีใหม่ๆ ออกมาให้ชาวไทยได้สัมผัสกันอยู่เรื่อยๆแน่นอน

อ่านรีวิว เชฟโรเลต โคโรลาโด ไฮคันทรี คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ