กู๊ดเยียร์เปิดตัวยางรถยนต์ต้นแบบ ชูนวัตกรรมแห่งอนาคตที่ใช้งานได้จริง Share this

กู๊ดเยียร์เปิดตัวยางรถยนต์ต้นแบบ ชูนวัตกรรมแห่งอนาคตที่ใช้งานได้จริง

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 11 July 2558

กู๊ดเยียร์ ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ เปิดตัวยางรถยนต์ต้นแบบ 2 รูปแบบ ด้วยการแปลงโฉมผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ในรูปลักษณ์แห่งอนาคต ที่มีความโดดเด่นด้านเทคโนโลยีอันล้ำสมัยจากแนวคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ แสดงให้เห็นถึงรูปลักษณ์ที่ชัดเจนของนวัตกรรมที่ใช้งานได้จริง

ยางต้นแบบรูปแบบแรกมีชื่อว่าบีเอชโอทรี (BHO3) มีความโดดเด่นด้านการผลิตกระแสไฟฟ้า โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์จากความร้อนที่เกิดจากการหมุนของล้อรถยนต์ผสานกับพลังงานไฟฟ้า

ส่วนรูปแบบที่สองมีชื่อว่าทริเปิล ทูบ (Triple Tube) ซึ่งประกอบด้วยท่อ 3 เส้น ที่สามารถควบคุมแรงดันลมยาง เพื่อสามารถรับมือต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพพื้นถนนได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและสมรรถนะความสามารถของยางรถยนต์ให้ล้ำยิ่งขึ้น

Goodyear-2

โจ เซโคสกี้ รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายเทคนิคของกู๊ดเยียร์ เปิดเผยว่ายางต้นแบบรูปแบบใหม่ทั้ง 2 รุ่นนี้ เป็นการออกแบบด้วยแนวคิดยุคใหม่ที่สามารถสรรสร้างนวัตกรรมยางรถยนต์แห่งอนาคตที่ใช้งานได้จริง

"เราแลเห็นถึงผลิตภัณฑ์ของกู๊ดเยียร์ในอนาคตซึ่งจะผสมผสานความลงตัวระหว่างความต้องการของรถยนต์และผู้บริโภค รวมถึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและเต็มไปด้วยสมรรถนะที่หลากหลาย”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ