เปิดตัวยิ่งใหญ่ เคทีเอ็ม พัทยา ครบครันตั้งแต่ออกรถยันออกทริป ภายใต้การดูแลของ สปีด รีพับบลิค Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัวยิ่งใหญ่ เคทีเอ็ม พัทยา ครบครันตั้งแต่ออกรถยันออกทริป ภายใต้การดูแลของ สปีด รีพับบลิค

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 26 July 2558

หลายท่านที่อยู่ในโซนตะวันออกหรือผ่านไปผ่านมาที่พัทยาบ่อยๆ น่าจะมีโอกาสได้พบเห็น วัชระ คอมเพล็กซ์ กันมาบ้าง และสำหรับสาวกเคทีเอ็มน่าจะเคยมีโอกาสไปสัมผัสศูนย์บริการแห่งนี้มาไม่มากก็น้อย

หลังจากที่ให้บริการลูกค้ามาอย่างยาวนานในที่สุดก็ถึงเวลาที่ เคทีเอ็ม พัทยา โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานแห่งเดียวในภาคตะวันออกจะได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเสียที

DSC_8212

เคทีเอ็ม พัทยาตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ภายในพื้นที่คอนเซปต์สโตร์ "สปีด รีพับบลิค" ภายใต้การดูแลของ บริษัท วัชระ มารีน จำกัด ที่สั่งสมประสบการณ์ด้านรถจักรยานยนต์และกิจกรรมแอดเวนเจอร์ต่างๆ มายาวนานถึง 44 ปี โชว์รูม เคทีเอ็ม พัทยา จะมีรถจักรยานยนต์รุ่นยอดนิยมจากแบรนด์สีส้ม เคทีเอ็ม มาให้เลือกอย่างครบครันร้อมด้วยบริการหลังการขายอันยอดเยี่ยม

นอกจากรถแล้วในพื้นที่ของ สปีด รีพับบลิค คอนเซปต์สโตร์ ยังมีอุปกรณ์ขับขี่เครื่องแต่งกายต่างๆ ไว้ให้เลือกซื้ออย่างครบครันแบบที่ว่ามาตัวเปล่าก็ออกไปชุดเต็มพร้อมกับรถคันเก่งได้สบายๆ นอกจากรถจอดโชว์แล้ว เคทีเอ็ม พัทยา มีรถครบทุกรุ่นให้ลองขับขี่ก่อนตัดสินใจเพื่อให้คุณได้สิ่งที่เหมาะสำหรับตัวคุณมากที่สุด

DSC_8191

DSC_8199

นอกจากหน้าโชว์รูมแล้วด้านบริการหลังการขายเอง เคทีเอ็ม พัทยา ก็มีความพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่หลังจากที่เปิดให้บริการมาล่วหน้านานเกือบ 3 ปี ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้ามามากมาย ทั้งในส่วนของซ่อมบำรุง ฝึกสอนการขับขี่ กิจกรรมที่ร่วมกันกับลูกค้าอย่างทริปท่องเที่ยว

คาดว่าหลังจากการปรับลงของราคารถรุ่นเล็กอย่าง ดุค และ อาร์ซี จะทำให้ประชากรของเคทีเอ็มเพิ่มขึ้นอีกมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับนโยบายของการบริษัทแม่ ทางเคทีเอ็ม พัทยาจะมุ่งไปที่ความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก ตั้งแต่ก่อนซื้อจนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเคทีเอ็ม เพื่อให้เขาได้ออกไปท่องโลกกว้างใหญ่แบบมีความสุข ในแบบที่เป็นตัวเองมากที่สุด

DSC_8214

ผ่านไปผ่านมาหรือว่าออกทริปผ่านก็ลองแวะกันที่ เคทีเอ็ม พัทยา บน สปีด รีพับบลิค คอนเซปต์สโตร์ กันได้ เพราะที่นี้คือแหล่งรวมตัวของผู้รักความเร็วแบบไม่มีแบ่งแยก ที่นี่คือศูนย์รวมของผู้ที่มีใจรักที่สิ่งเดียวกัน ที่นี่คือสาธารณรัฐแห่งความเร็ว

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ