2015 โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ พร้อมเขย่าตลาดเอสยูวีสัปดาห์นี้ Share this

2015 โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ พร้อมเขย่าตลาดเอสยูวีสัปดาห์นี้

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 16 July 2558

กลายเป็นรถที่มีชื่อเสียงโด่งดังในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา จากกรณีปัญหาภาพหลุดที่เกิดขึ้นในช่วงก่อนการเปิดตัวไม่นาน สำหรับโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ที่ค่ายสามห่วงโตโยต้าเตรียมจะเปิดตัวในวันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคมนี้

โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ถือเป็นรถธงอีกรุ่นหนึ่งของโตโยต้า ในการขับเคี่ยวกับคู่แข่งในตลาดรถยนต์เอนกประสงค์ที่ดัดแปลงบนพื้นฐานของรถปิกอัพ และมักจะเปิดตัวตาม ๆ การเปิดตัวรถปิกอัพมาโดยตลอด

อย่างไรก็ตาม การเปิดตัวฟอร์จูนเนอร์ในครั้งนี้ก็ต้องถือว่ารวดเร็วมาก เมื่อนับจากการเปิดตัวของปิกอัพใหม่อย่างรีโว่ที่จัดไปก่อนหน้าเพียงไม่กี่เดือน เผลอแพลบเดียวโตโยต้าก็เริ่มส่งรถประจำการที่ดีลเลอร์พร้อมรบกับคู่แข่งอย่างเป็นทางการเสียแล้ว

จากภาพหลุดที่เราไม่ได้สนใจจะเอามาลงเหมือนใครเขา พอจะเห็นได้ว่าโตโยต้าพยายามปรับโฉมของรถรุ่นนี้อย่างจริงจัง ให้มีความโดดเด่นแบบเอสยูวี และถอยหนีจากรีโว่ที่เป็นรถพื้นฐานของการดัดแปลงมากขึ้น

แต่เอาจริง ๆ รอดูราคากันก่อนก็แล้วกัน ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ออโต้สปินน์นะครับ หรือจะไปลองดูข้อมูลเก่า ๆ ด้านล่างก่อนก็เชิญได้เลย...

Back_cover RRE

โตโยต้าประกาศปรับราคาจำหน่ายฟอร์จูนเนอร์ตามโครงสร้างภาษีใหม่ต้นปี 2559

แม้จะเพิ่งประกาศเปิดตัวรถไปเมื่อวานนี้สด ๆ ร้อน ๆ แต่โตโยต้าก็ประกาศทันทีว่าราคาจำหน่ายดังกล่าวจะมีผลถึงต้นปี 2559 เท่านั้น ก่อนที่จะปรับตามโครงสร้างภาษีใหม่ที่ต้องเสียเพิ่ม 5-10% หรือคิดเป็นเงิน 1-1.5 แสนบาทต่อคัน

[อัลบั้มภาพ] งานเปิดตัว โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ พีพีวีแนวหรูแลดูนั่งสบาย

โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์เป็นอีกหนึ่งโมเดลเรือธงที่เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักเพราะมีให้เห็นกันทั้งบ้านทั่วเมืองเต็มถนนไปหมด ในฐานะรถยนต์เอนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ในหลายๆ ด้าน ซึ่งในที่สุดก็ถึงเวลาเปลี่ยนโฉมเสียที

[Video] ชมกันเต็มตา บรรยากาศงานเปิดตัวโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ นิยามใหม่รถพีพีวี

เรายังคงเกาะติดการเปิดตัวโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์รถพีพีวีที่หลายคนรอคอยกันอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดทีมงานยังเก็บภาพวีดีโอบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวมาฝากกันด้วย

5 สิ่งที่ควรรู้ เกี่ยว ออนิว โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ โฉมใหม่แกะกล่อง

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ วันนี้เรามีสิ่งที่ควรรู้ หรือไฮไลท์เด็ดๆ เกี่ยวกับ ฟอร์จูนเนอร์ มาฝากกันจะเป็นอย่างไรเชิญติดตาม

เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกกับโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์

หลังจากมีกระแสข่าวมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเรื่องของภาพหลุดเจ้าปัญหา โตโยต้าก็ได้จัดการเปิดตัว 2015 โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เป็นครั้งแรกของโลกในประเทศไทย ด้วยรุ่นย่อย 5 รุ่น พร้อมวางราคาจำหน่าย 1.199 – 1.599 ล้านบาท

ตลาดรถพีพีวีใกล้ทะลักจุดเดือด โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ชน ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ – เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์

แน่นอนว่าการเผยโฉมของผู้นำตลาดอย่างโตโยต้าย่อมทำให้อีกหลายค่ายต้องจับตามองอย่างใกล้ชิด การแข่งขันอันดุเดือดทำให้ลูกค้าอย่างเราๆท่านๆ ได้รับประโยชน์ไปโดยปริยายเพราะมีตัวเลือกมากมายให้พินิจพิจารณา เราไปลองดูกันว่ารถพีพีวีอย่างฟอร์จูนเนอร์ เอเวอร์เรสต์และเทรลเบลเซอร์จะมีดีมีด้อยอะไรกันบ้าง

โตโยต้ายืนยันฟอร์จูนเนอร์-อินโนว่าใหม่มาแน่

ผู้บริหารค่ายรถยักษ์ใหญ่ของประเทศไทยยืนยันว่าทั้งโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ รวมไปถึงเอ็มพีวีอย่างโตโยต้า อินโนว่า เตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแน่นอน

ยืนยันฟอร์จูนเนอร์ใหม่เปิดตัวต้นไตรมาส 3 แน่นอน

ค่อนข้างจะแน่นอนแล้วว่าโตโยต้า พร้อมที่จะส่งพีพีวีอย่างโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ใหม่ ที่จะผลิตในประเทศไทยเข้าสู่ตลาดในช่วงต้นไตรมาส 3 นี้ พร้อมกับโตโยต้า อินโนว่าที่จะผลิตที่โรงงานอินโดนีเซีย

ถูกถ่ายสปายชอตเป็นว่าเล่น สำหรับรถรุ่นนี้

เป็นการยืนยันว่ารถคันนี้ถูกพัฒนามาแล้วอย่างยาวนานพอสมควร เพราะหากย้อนกลับไปถึงการถูกดักถ่ายภาพสปายชอตครั้งแรกของรถคันนี้ ก็ต้องย้อนไปถึงวันนี้เมื่อปีที่แล้วกันเลยทีเดียวนะ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ