[Launched] เอ็มจี6 ผู้ดีอังกฤษมาดใหม่ หน้าตาเปลี่ยนไป ภายในก็ปรับใหม่ เคาะราคาให้ที่ 8.28 แสนบาท Share this

[Launched] เอ็มจี6 ผู้ดีอังกฤษมาดใหม่ หน้าตาเปลี่ยนไป ภายในก็ปรับใหม่ เคาะราคาให้ที่ 8.28 แสนบาท

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 22 July 2558

เอ็มจีเข้ามาทำตลาดในบ้านเราด้วยเอ็มจี6 ก็ร่วมปีหลังจากที่เปิดตัวเอ็มจี6 ไปเมื่อเดือนมิถุนายน พ.ศ.2557 ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่พ่อหนุ่มอังกฤษคนนี้จะได้รับการปรับโฉมใหม่กับเขาเสียที

เราเคยได้นำเสนอ เอ็มจี6 ไมเนอร์เชนจ์ มาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่เราจะได้ชมและสัมผัสตัวเป็นของเจ้าเอ็มจี6 มาดูกันสิว่าพ่อหนุ่มอังกฤษคันนี้มีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง

Hi-res_Fastback Side 180 [White]

เอ็มจี6 รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบเทอร์โบ 1.8 ลิตร ทันสมัยสปอร์ตเฉียบคมสไตลยุโรป  สุดยอดสมรรถนะการขับขี่ที่มอบพลังแห่งการควบคุม และพิเศษในเอ็มจี6 ใหม่ ยังไเ้ติดตั้ง “inkaNet” นวัตกรรมการสื่อสารอัจฉริยะแบบเรียลไทม์ระหว่างผู้ขับขี่กับรถยนต์เอ็มจีครั้งแรกในประเทศไทย

Hi-res_MG6 Fastback Front 90_Gray

ตัวรถยังคงมีให้เลือกทั้งแบบ ฟาสต์แบ็ค และ ซีดาน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยรูปลักษณ์ปราดเปรียวสปอร์ตเฉียบคมในทุกรายละเอียด ไฟหน้าแบบ Bi-Xenon HID เสริมความทันสมัยและยังปลอดภัยด้วยความสว่างที่มากกว่า พร้อมระบบไฟส่องสว่างด้านข้างขณะเลี้ยว

ระบบปรับระดับไฟหน้าสูง-ต่ำอัตโนมัติ และระบบหัวฉีดน้ำล้างไฟหน้า โดดเด่นและปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED และสปอร์ตยิ่งกว่าเดิมด้วยเส้นโครงหลังคาที่ลาดต่ำลง

Hi-res_Fastback Front 45 [Gray]

Hi-res_Sedan Back 45 [Gray]

เอ็มจี6 ใหม่ มาพร้อมกับ เครื่องยนต์เทอร์โบ 1.8 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 161 แรงม้าที่ 5,500 รอบต่อนาที  แรงบิดสูงสุด 215 นิวตัวเมตรที่ 2,000-4,500 รอบต่อนาที  ใช้น้ำมันเชื้อเพลิงแบบ อี85 ได้สบาย ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์ 6 สปีด ดูอัลคลัทช์ ทรานมิชชั่น

ระบบช่วงล่างของตัวรถด้านหน้าเป็นแบบแมคเฟอร์สันและด้านหลังแบบ แซด-ไทป์ มัลติลิ้งค์ และยังมีเทคโนโลยีเจ๋งๆ เพิ่มเข้ามาอีกทั้ง Auto Hold ป้องกันรถไหลเมื่อต้องขึ้นทางลาดชัน  ระบบแจ้งเตือนทิศทางของพวงมาลัย ระบบความคุมแรงบิดขณะเข้าโค้ง ไฟหน้าปรับสูงต่ำ อัตโนมัติ

Engine

Sunroof

ตัวรถมีให้เลือกทั้งหมด 5 สี คือ ขาว-อาร์คติดไวท์ ดำ แดง เงิน และเทา พิเศษสำหรับในรุ่น ฟาสต์แบ็ค ยังมีสีพิเศษ ตัวถังขาว-อาร์คติคไว้แต่หลังคาสีดำให้เลือกสำหรับคนที่ต้องการความแตกต่าง ส่วนภายในมีทั้งโทนสีดำและสีเบจ พร้อมระบบความบันเทิงครบครัน

สำหรับราคาของ เอ็มจี6 ใหม่ทั้ง 10 รุ่น มีดังต่อไปนี้

1.8 ซี ฟาสต์แบ็ค 8.28 แสนบาท

1.8 ซี  ซีดาน 8.18 แสนบาท

1.8 ดี ฟาสต์แบ็ค 9.08 แสนบาท

1.8 ดี ซีดาน 8.98 แสนบาท

1.8 ดี ซันรูฟ ฟาสต์แบ็ค 9.38 แสนบาท

1.8 ดี ซันรูฟ ซีดาน 9.28 แสนบาท

1.8 เอ็กซ์ ฟาสต์แบ็ค 1.008 ล้านบาท

1.8 เอ็กซ์ ซีดาน 9.98 แสนบาท

1.8 เอ็กซ์ ซันรูฟ ฟาสต์แบ็ค 1.038 ล้านบาท

1.8 เอ็กซ์ ซันรูฟ ซีดาน 1.028 ล้านบาท

Space

เราเคยทดสอบ เอ็มจี6 ปี2014 ไปเมื่อนานมาแล้ว ใครที่สนใจ คลิกอ่านที่นี่ ส่วนโฉมใหม่ของเอ็มจี6จะเป็นอย่างไร ขับขี่ดีขึ้นบ้างหรือไม่มากน้อยแค่ไหน ติดตามอ่านกันได้โดย คลิกที่นี่

 

New MG6_1


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ