มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสต์คาร์ มั่นใจปีนี้ยอดขายทะลุเป้า 1,500 คัน สวนกระแสเศรษฐกิจซบเซา Share this

มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสต์คาร์ มั่นใจปีนี้ยอดขายทะลุเป้า 1,500 คัน สวนกระแสเศรษฐกิจซบเซา

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 27 July 2558

หลังจากที่ตลาดรถยนต์มือสองได้ซบเซามาช่วงหนึ่ง ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสต์คาร์ มั่นใจแนวโน้มตลาดรถยนต์มือสองคึกคักเพิ่มขึ้น เผยเตรียมผลักดันธุรกิจรถยนต์มือสองเต็มรูปแบบพร้อมเปิดเว๊บไซต์ www.masterusedcar.com สำหรับผู้ต้องการข้อมูลรถยนต์มือสองคุณภาพดี

มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสต์คาร์ ผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองครบวงจร ในเครือบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองแบบครบวงจร อาทิ บีเอ็มดับเบิลยู เบนซ์ มัลติแบรนด์ เช่น วอลโว่ เลกซัส มาสด้า และแบรนด์ ซุปเปอร์คาร์ (Zupercar) เป็นต้น

โดยการตรวจสอบรถยนต์มือสองก่อนทำการขายของทาง มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสต์คาร์ จะมีโปรแกรมการตรวจเฉพาะของทางบริษัทที่จะตรวจทั้งหมด 210 จุดรอบคัน ก่อนจะทำการแยกเกรดรถยนต์แต่ละคันว่าสามารถอยู่เกรดไหน ถ้าเป็นรถยนต์ที่ได้เกรดไม่ดี จะไม่มีการขายให้กับลูกค้าแน่นอน

Master3

คุณสมชาย ตระกูลภิรมย์ ผู้จัดการทั่วไป มาสเตอร์ เซอร์ทิฟาย ยูสต์คาร์ ผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองแบบครบวงจร เผยยอดขายของ มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ในช่วงครึ่งปีแรกเติบโตกว่าปีที่แล้วถึง 20% แม้เศรษฐกิจจะไม่ค่อยดีนัก ทั้งนี้เชื่อว่าภายในปีนี้จะมียอดจำหน่ายรถยนต์หรูมือสองไม่น้อยกว่า 1,500 คัน  ซึ่งยอดขายมีการเติบโตขึ้นกว่าปีที่แล้วกว่า 300 คัน อีกทั้งทางบริษัทยังเข้าร่วมงานมหกรรมรถยนต์นำเข้าและรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 7 พร้อมแคมเปญกระตุ้นยอดขายแบบจัดเต็ม

โดยแคมเปญพิเศษที่จัดขึ้นในงาน มหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 7 (The 7th Bangkok Imported Car & Used Car Show) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-26 กรกฎาคม ณ อิมแพคเมืองทองธานี นี้โดยมีเงื่อนไขสุดเร้าใจคือ "ผ่อนนาน..ผ่อนดาวน์..ดอกเบี้ยฟรี" พร้อมมอบของแถมสูงสุด 8 รายการ คือ ผ่อนดาวน์ 6 เดือน, ดอกเบี้ย 0% 6 เดือนแรก ,ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน ,ฟรีรับประกันคุณภาพสูงสุด 2 ปี หรือ ระยะทาง 40,000 กิโลเมตร เป็นต้น

Master

พร้อมกันนี้ยังเปิดตัวเว๊บไซต์ www.masterusedcar.com อย่างเป็นทางการเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการข้อมูลรถมือสองอย่างครบครัน พร้อมฟังก์ชั่นการใข้งานแบบง่ายที่ลูกค้าทุกคนสามารถเข้าถึงได้อย่างดี

การทำตลาดในช่วงครึ่งปีหลังจะเน้นการทำตลาดตามหัวเมืองต่างจังหวัดเช่น อุบลราชธานี หาดใหญ่ และภูเก็ต โดยจะเน้นรถญี่ปุ่นหรูมือสองสภาพดีที่การันตีจาก มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสต์คาร์ เพื่อครอบคลุมกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัดที่สนใจในรถยนต์มือสองสภาพดี

ทางมาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสต์คาร์ มั่นใจว่ารถยนต์จากเราจะเป็นรถยนต์ที่มีคุณภาพทุกคันสามารถตรวจสอบได้โดยถ้าลูกค้าซื้อไปแล้วรถยนต์ไม่เป็นไปตามข้อตกลงกับทางบริษัททางเรายินดีซิ้อคืนเต็มจำนวน !!

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเกี่ยวรถยนต์และมอเตอร์ไซค์เพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ