ไม่ใช่แค่หนึ่งแต่สามถึงสาม เอ็มวี ออกุสต้า เตรียมปล่อยคลาสพันอีกสามตัวในปีหน้า Share this

ไม่ใช่แค่หนึ่งแต่สามถึงสาม เอ็มวี ออกุสต้า เตรียมปล่อยคลาสพันอีกสามตัวในปีหน้า

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 29 July 2558

เคยมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้มา เอ็มวี ออกุสต้า กำลังพัฒนาเจ้า เอฟ4 โฉมใหม่บวกกับกระแสเรื่องเครื่องยนต์สี่สูบเรียงลูกใหม่ของ เอ็มวี ออกุสต้า ทำให้ช่วงสิ้นปีนี้และปีหน้าต้องเป็นปีที่คึกคักของแบรนด์อิตาลีเจ้านี้อย่างแน่นอน

เรื่องการเปิดตัวรถรุ่นใหม่นั้นไม่ใช่ข่าวลือ และแน่นอนว่าเรื่องการเปิดตัวคลาส 1000 ซีซี สามรุ่นก็ไม่ใช่ข่าวลือเช่นกัน แต่เป็นเรื่องที่มาจากปากของผู้บริการเองเลยทีเดียว

จิโอวานนิ กาสทิจโลนิ ผู้บริหารของ เอ็มวี ออกุสต้า เป็นผู้ที่ออกมายืนยันถึงกระแสข่าวของโมเดลใหม่ที่ทางค่ายเตรียมตัวเปิดโฉมในปี ค.ศ.2016 พร้อมพ่วงท้ายด้วยว่าจะมีออกมามากถึง 3 รุ่น บนพื้นฐานหรือแพลตฟอร์มเดียวกัน

แน่นอนว่าเรื่องนี้จะต้องทำให้แฟนค่ายรถอิตาลีกรี้ดกร้าดกันสุดๆ หลังจากที่ เอ็มวี ออกุสต้า ทำแต่รถสามสูบที่ยังคงได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน ถ้าลองคิดง่ายๆ สมโมเดลใหม่ที่ออกมาก็คงจะมี เอฟ4 และ บลูทาเร่ โฉมใหม่ กับอีกหนึงโมเดลคอร์สโอเวอร์ที่น่าสนใจว่า เอ็มวี ออกุสต้า จะสร้างออกมาในรูปแบบไหน

เป็นไปได้ที่ ทูริสโม่ เวโรเช่800 ที่เพิ่งเปิดตัวช่วงต้นปีที่ผ่านมาจะถูกอัพเกรดเป็นเครื่องยนต์ 1000 ซีซี 4 สูบเรียง เพื่อมาชนกับ บีเอ็มดับเบิลยู เอส1000เอ็กซ์อาร์ และ ดูคาติ มัลทิสตราด้า1200 ช่วงปลายปีนี้หลังผ่านงานใหญ่ๆ ไป อะไรๆ คงจะค่อยๆ ชัดขึ้นแน่นอน

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ