มองหาซูเปอร์ไบค์คันใหม่ รอดู คาวาซากิ แซดเอ็กซ์-10อาร์ ปี 2016 ก่อนไหมล่ะคุณ Share this

มองหาซูเปอร์ไบค์คันใหม่ รอดู คาวาซากิ แซดเอ็กซ์-10อาร์ ปี 2016 ก่อนไหมล่ะคุณ

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 24 July 2558

2015 ยามาฮ่า วายแซดเอฟ-อาร์1 คือซูเปอร์ไบค์รุ่นล่าสุดที่ได้รับการปรับโฉมใหม่หมดหรือเรียกกันให้คุ้นปากคือ ออลนิว แล้วแบรนด์ญี่ปุ่นที่เหลือล่ะ จะงัดอะไรมาสู้บ้างไหม

ผู้จัดการทีมแข่งของคาวาซากิได้ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขาจะได้รับ 2016คาวาซากิ แซดเอ็กซ์-10อาร์ มาประจำทีม ซึ่งยังคงคอนเซปต์แบบเดิมแต่มีการเปลี่ยนแปลงในรายละเอียดนิดหน่อย

คำว่าเปลี่ยนแปลงในรายละเอียดนิดหน่อยยังไม่อาจเรียกได้ว่าไมเนอร์เชนจ์รึเปล่า อย่าง ดูคาติ 1299พานิกาเล่ ซูเปอร์ไบค์คันล่าสุดของดูคาติก็แทบจะไม่มีอะไรที่เปลี่ยนแบบให้ได้ชัดยกเว้นของเล่นใหม่ๆ ที่ใส่เข้าไปในรถ

สิ่งสำคัญคือทุกวันนี้ซูเปอร์ไบค์ สปอร์ตไบค์ ถูกสร้างขึ้นมาด้วยพื้นฐานความคิดที่ว่า "ใช้สำหรับแข่งขัน" ซึ่งทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎและข้อกำหนดอย่าง 1299พานิกาเล่ที่ตัวท็อปยังคงเป็น 1199พานิกาเล่ อาร์ อยู่เหมือนเดิม

ในขณะที่คู่แข่งอย่าง อพลิเลีย บีเอ็มดับเบิลยู  ดูคาติ มีการอัพเดตรถใหม่ในปีที่ผ่านมา ปีนี้จึงถึงเวลาคาวาซากิยักษ์เขียวของสนามแข่ง เวิล์ดซูเปอร์ไบค์ จะเริ่มขยับบ้าง

ความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นใน 2015 คาวาซากิ แซดเอ็กซ์-10อาร์ ก็คงเป็นเรื่องของเครื่องยนต์ที่แรงขึ้น อาจไปถึง 200 แรงม้า พร้อมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ตามสมัยนิยมที่ซูเปอร์ไบค์ทุกรุ่นต่างต้องมีในยุคปัจจุบัน

ชมบททดสอบ คาวาซากิ นินจา250เอสแอล คลิกที่นี่

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ