วอลโว่ยันส่งเอ็กซ์ซี90 เปิดตัวในไทยต้นปีหน้า เคาะราคารุ่นนำเข้าจากสวีเดน 6 ล้านบาท!!! Share this

วอลโว่ยันส่งเอ็กซ์ซี90 เปิดตัวในไทยต้นปีหน้า เคาะราคารุ่นนำเข้าจากสวีเดน 6 ล้านบาท!!!

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 14 July 2558

นายใหม่วอลโว่ ประเทศไทย ประกาศนโยบายด้านสินค้าด้วยการนำเข้าวอลโว่ เอ็กซ์ซี90 ใหม่ทำตลาดในประเทศไทยต้นปีหน้าแบบไม่รอสายการผลิตที่มาเลเซีย พร้อมตั้งเป้าสร้างยอดจำหน่ายเพิ่ม 1 เท่าตัวเพื่อรักษาผู้นำตลาดรถหรูอันดับ 3

วอลโว่ คาร์ส ประเทศไทยได้มีการประกาศเปลี่ยนแปลงผู้บริหารสูงสุดไปก่อนหน้านี้ไม่นาน และเมื่อเดินทางมาถึงประเทศไทย เธอได้ประกาศนโยบายแรกด้วยการนำเข้าวอลโว่ เอ็กซ์ซี90 เข้ามาทำตลาดทันทีในช่วงต้นปีหน้า

แอนเนท แอนเดอร์สัน กรรมการผู้จัดกาาร บริษัท วอลโว่ คาร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่านโยบายด้านการนำสินค้าเข้ามาทำตลาดจะเป็นนโยบายหลักในการทำตลาดของวอลโว่ในประเทศไทยในช่วงนับต่อจากนี้

ทำให้วอลโว่ตัดสินใจนำเข้าเอสยูวีรุ่นใหม่อย่างเอ็กซ์ซี90 จากทอร์สแลนด้า ประเทศสวีเดนเข้ามารองรับความต้องการของลูกค้าในช่วงไตรมาสแรกของปี 2559 ด้วยสนนราคาจำหน่ายประมาณ 6 ล้านบาท ก่อนการเปิดสายการผลิตในประเทศมาเลเซีย

Anette-Andersson_r04

"เราตัดสินใจเดินหน้านโยบายทางด้านสินค้าใหม่ด้วยการนำรถรุ่นใหม่เข้ามาเปิดตัวให้เร็วที่สุด โดยรถยนต์รุ่นนี้แม้จะมีแผนเปิดสายการผลิตในมาเลเซีย แต่ยังไม่ได้มีการยืนยันเรื่องเวลาที่ชัดเจน"

โรงงานที่มาเลเซียจะเป็นฐานการผลิตเพียงแห่งเดียวนอกสวีเดนที่จะได้ผลิตรถยนต์รุ่นดังกล่าวเพื่อรองรับตลาดอาเซียนอย่างมาเลเซีย ไทยและอินโดนีเซีย รวมถึงตลาดอื่น ๆ ในอนาคต ซึ่งแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพด้านการผลิตได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ในช่วงไตรมาสที่ 4 วอลโว่มีแผนที่จะแนะนำเครื่องยนต์รุ่นใหม่สำหรับวอลโว่ วี40 และวอลโว่ วี40 ครอสคันทรี ซึ่งจะเป็นเครื่องยนต์สมรรถนะสูงที่ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 24 คันเท่านั้น แต่ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมแต่อย่างใด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ