บลูสตาร์ ผลิตภัณฑ์ชุดซ่อมกระจกรถยนต์ จากประเทศสหรัฐอเมริกา Share this

บลูสตาร์ ผลิตภัณฑ์ชุดซ่อมกระจกรถยนต์ จากประเทศสหรัฐอเมริกา

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 20 August 2558

โดยบริษัท เลอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้านำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้เปิดตัวบลูสตาร์ ชุดซ่อมกระจกคุณภาพสูงจากสหรัฐอเมริกา

ด้วยประสิทธิในการเนื่องจากสามารถซ่อมรอยแตกร้าวของกระจกรถยนต์ได้ด้วยตนเอง โดยง่าย รวดเร็ว และมีประสิทธภาพที่ดี ซ่อมกระจกรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายคืนรูปกระจกเดิมได้ประมาณ 60-90% แล้วแต่ลักษณะของรอยแตกร้าว จึงได้รับการแนะนำและบอกต่อในเว็บไซต์ชั้นนำทั้งอีเบย์และอเมซอน

bluestar_8

กระจกรถยนต์ ส่วนใหญ่นิยมใช้กระจกนิรภัยหลายชั้น ด้วยการนำกระจกนิรภัยตั้งแต่สองแผ่นขึ้นไปมาผนึกเข้าด้วยกันซ้อนด้วยตัวกลางในการยึดเกาะ เมื่อกระจกเกิดเป็นรอยแตกร้าว จากเศษวัสดุ ฟิล์มที่กระจกที่ทำหน้าที่ยึดติดไม่ให้เศษกระจกกระจาย

หากกระจกรถยนต์เกิดรอยแตกร้าว และไม่รีบดำเนินการหยุดกระบวนการ รอยแตกร้าวนั้นจะลุกลามต่อไปและขยายเป็นวงกว้างจนต้องเปลี่ยนบานกระจกใหม่

bluestar_5

สำหรับผลิตภัณฑ์ชุดซ่อมกระจกรถยนต์ บลูสตาร์ สามารถช่วยหยุดกระบวนการแตกร้าวไม่ให้ลุกลามและยังสามารถซ่อมแซมรอยแตกร้าวได้ด้วยตนเอง เมื่อกระจกรถยนต์ถูกเศษวัสดุจะทำให้กระจกชั้นนอกเกิดการแตกร้าว ตัวน้ำยาจะซึมเข้าไปตรงรอยแตกร้าวของกระจกและสมานรอยร้าวเข้าด้วยกัน

ผลิตภัณฑ์ชุดซ่อมกระจก บลูสตาร์ จำหน่ายชุดละ 650 บาท และยังทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน โดยสามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายบูลสตาร์ทั่วประเทศ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ