อย่างแนว !! บีเอซี โมโน สปอร์ตคาร์สัญชาติอังกฤษรุ่นใหม่ โชว์ตัว ณ เพบเบิลบีช Share this

อย่างแนว !! บีเอซี โมโน สปอร์ตคาร์สัญชาติอังกฤษรุ่นใหม่ โชว์ตัว ณ เพบเบิลบีช

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 19 August 2558

หลายคนอาจจะแปลกตากับ รถสปอร์ตคาร์สไตล์รถแข่งหนึ่งที่นั่งที่มีการออกแบบเกือบทั้งคันจากคาร์บอนไฟเบอร์ และด้วยหน้าตาที่โฉบเฉี่ยวจึงทำให้ตกเป็นที่สนใจต่อผู้พบเห็นบนท้องถนน

สำหรับ บีเอซี (Briggs Automotive) โมโน รุ่นใหม่ที่มีการปรับปรุงใหม่ถูกนำมาโชว์ตัว ณ เพบเบิล บีช รัฐแคลริฟอร์เนียร์ สหรัฐอเมริกา โดยภายในงานนี้จะมีการโชว์นวัตกรรมรถยนต์ใหม่ๆ และเป็นเวทีโชว์ตัวรถยนต์รุ่นที่ยังไม่เคยเปิดตัว

2016-BAC-Mono-2

สำหรับค่ายรถยนต์อื่นๆ แล้วต่างนำเทคโนโลยีการผลิตรถยนต์และความทันสมัยมาโชว์กันภายในงานแต่สำหรับค่าย บีเอซี ยังยืนยันการผลิตรถยนต์ของทางค่ายที่สามารถผลิตได้เพียงเดือนละ 1 คันเท่านั้น

แอนดรู วิทนีย์ ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์และพัฒนาองค์กร กล่าวว่า สำหรับรถยนต์ บีเอซี โมโน เป็นรถยนต์ที่มีการออกแบบอย่างพิเศษ ใช้วัสดุที่ดีที่สุด และทุกคันล้วนใส่ความตั้งใจของทีมงานลงไปอย่างเต็มที่ และเราเชื่อว่างานแสดงรถยนต์ ณ เพบเบิล บีช ก็เป็นงานที่พิเศษที่สุดเช่นกัน เราจึงใช้งานที่นี่เป็นที่เปิดตัวสำหรับ บีเอซี โมโน รุ่นใหม่นี้

2016-BAC-Mono-4

บีเอซี โมโน รุ่นใหม่จะมาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ 2.5 ลิตร 4 สูบ ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 302 แรงม้า โดยมากขึ้นกว่ารุ่นเก่า 25 แรงม้า โดยการปรับปรุงอื่นๆ สำหรับ บีเอซี โมโน ยังไม่มีการเปิดเผย

นับเป็นสปอร์ตคาร์ที่เรียกได้ว่าขับไปไหนคนต้องเหลียวมองแน่นอน แต่ถ้ามาขับบนถนนในประเทศไทยอาจต้องมีเรื่องคุยกับพี่ตำรวจนานหน่อยนะจ๊ะ

สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์และมอเตอร์ไซคือัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ