เกีย โซล 2016 เปิดตัวแล้ว ณ สหรัฐอเมริกา พร้อมการปรับปรุง...เล็กน้อย !! Share this

เกีย โซล 2016 เปิดตัวแล้ว ณ สหรัฐอเมริกา พร้อมการปรับปรุง...เล็กน้อย !!

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 15 August 2558

เกีย โซล 2016 หรือรุ่นปรับปรุงเพิ่มเติมเปิดตัวแล้ว ที่ประเทศ สหรัฐอเมริกา โดยจะมีรุ่น Base Plus และ Exclaim เพิ่มเติม โดยการออกแบบภายนอกรถถ้าไม่มีใครบอกว่าเป็นรุ่นใหม่ก็ไม่สามารถทราบได้เลยเพราะเหมือนกับรุ่นก่อนหน้านี้หยั่งกะฝาแฝดเลยทีเดียว 

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัว เกีย โซล อีวี รถยนต์พลังงานไฟฟ้าไปแล้วในช่วงก่อนหน้านี้ ตอนนี้ได้มีการเปิดตัว โซล รุ่นปรับปรุงใหม่ ในสหรัฐฯ  โดยการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมใหม่ในรุ่นใหม่นี้คือการเพิ่มเติมรุ่นย่อยเข้ามาคือรุ่น พลัส และรุ่น เอ็กซ์เคลม โดยจะแตกต่างกันที่การตกแต่งภายในและอุปกรณ์อพนวยความสะดวกภายในรถ

1228221887732797531

โดยในรุ่นเริ่มต้นหรือรุ่น Base  ภายในไม่แตกต่างจากรุ่นก่อนแต่จะมีเพิ่มเติมในส่วนของหน้าจอทัชสกีน 4.6 นิ้ว พร้อมกล้องถอยหลังติดตั้งมาจากโรงงาน อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบวิทยุจาก ซิริอุสเอ็กซ์เอ็ม

รุ่น Plus ภายในจะมีเหมือนกับรุ่น Base แต่จะเน้นการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกโดยรุ่น Plus จะมาพร้อมกับการตกแต่งภายนอกด้วยสีทูโทนซึ่งลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าต้องการสีอะไร แม็กซ์ขนาด 18 นิ้วสีดำลวดลายใหม่ และพวงมาลัยหนังแท้

1600364934218181564

และสุดท้ายกับรุ่น Exclaim จะมาพร้อมกับเบาะหนังแท้ลายสปอร์ตทั้งคัน ระบบเตือนการชนรถยนต์ด้านหน้า ระบบเตือนการขับขี่ออกนอกเลน แอร์ตอนหลัง ซันรูฟ และชุดโคมไฟหน้า LED แบบพิเศษ

ในส่วนของขุมพลังยังคงใช้เครื่องยนต์จากรุ่นเก่ากับเครื่องยนต์เบนซิน จีดีไอ 1.6 ลิตร ให้กำลังแรงม้าสูงสุด 130 แรงม้า ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์ธรรมดาและแบบอัตโนมัติ 6 สปีด และสำหรับรุ่น Plus และ Exclaim จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร 164 แรงม้า ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์ธรรมดาและอัตโนมัติ 6 สปีด เช่นกัน

7016516311850347717

สำหรับเกีย โซล ก็ถือเป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่มีการออกแบบที่แหวกแนวและสวยงาม เพียงแต่ว่าตลาดในประเทศเราไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่าไหร่เนื่องจากปัจจัยหลายๆ อย่าง

สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์มอเตอร์ไซค์อัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ