[Advertorial] มินิทำเซอร์ไพรส์ สุดเจ๋ง โดนใจ ในแบบที่คาดไม่ถึง จัดให้ ล้างรถใน 30วินาที Share this

[Advertorial] มินิทำเซอร์ไพรส์ สุดเจ๋ง โดนใจ ในแบบที่คาดไม่ถึง จัดให้ ล้างรถใน 30วินาที

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 07 August 2558

ใครบอกว่าหน้าฝนไม่ต้องล้างรถ ยิ่งหน้าฝนนี่ล่ะยิ่งต้องล้างรถให้บ่อยขึ้นเพื่อทำความสะอาดคราบฝน คราบขี้โคลน สิ่งสกปรก เศษหิน เศษดิน ให้หลุดออกไปจากตัวรถ แต่ล้างรถแต่ละทีก็กินเวลายาวนาน มินิเลยท้าให้คุณลองนำรถมาล้างในเวลา 30 วินาที 

Mini (79 of 387)

มินิได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นโดยท้าให้คนมาล้างรถที่ Schnelle Auto The World’s Fastest Car Wash ที่เมกา บางนา ในช่วงวันที่ 18-19 ก.ค.58 พร้อมบอกว่าถ้าหากใช้เวลาเกินเวลา 30 วินาทีจะไม่คิดเงินซักบาทเดียว

แต่แล้วเหตุการณ์ที่น่าสนุก ตื่นเต้น และไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อสิ้นสุดเวลา 30 วินาที รถที่คุณนำไปล้างนั้นกลับออกมาเป็น มินิ คันทรีแมน สร้างความตะลึงงันให้กับเจ้าของรถที่นำไปล้าง ก่อนที่ทีมงานจะเฉลยว่า ที่จริงแล้วนี่คือเซอร์ไพรส์จากมินิ ที่ให้คุณนำ มินิ คันทรีแมน ไปทดลองขับเล่นระหว่างรอรถจริงของคุณที่กำลังได้รับบริการล้างอยู่ แค่คิดก็สนุกแล้ว

มินิ คันทรีแมน รถเอนกประสงค์  (SAV) มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่ สนุกสนาน ตื่นเต้น ด้วยระบบการขับขี่แบบ ออล4 หรือขับเคลื่อนสี่ล้อในรุ่น คูเปอร์ เอสดี และยังคงเอกลักษณ์ความสนุกในการขับขี่แบบรถโกคาร์ท ดีไซน์สวย มีเอกลักษณ์และไม่เหมือนใคร

Mini (443 of 460) (1)

หลังจากที่ยืนงงกันสักพักใหญ่ๆ ก็ถึงเวลาที่ทุกคนจะได้สัมผัสความสนุกสนานจาก มินิ คันทรีแมน ในระหว่างที่ทีมงานกำลังเตรียมรถของท่านไปล้างให้สะอาดเอี่ยมเหมือนใหม่ ในเมื่อความสนุกมาหาคุณถึงที่แล้วจะรอช้าอยู่ใย สตาร์ทเครื่องยนต์แล้วออกไปเปิดประสบการณ์สุดตื่นเต้นกับ มินิ คันทรีแมน กันดีกว่า

Mini (616 of 387) (1)

เชื่อว่าใครที่ได้ลอง มินิ คันทรีแมน จากกิจกรรมในครั้งนี้จะต้องเพลิดเพลินและติดใจในความสนุกเกิดคาดของรถคันนี้ ถือเป็นประสบการณ์เจ๋งๆ ที่มินิ นำมามอบให้ถึงตัวแบบที่ไม่คาดคิด เป็นการล้างรถใน 30 วินาทีที่ฟินไม่รู้ลืม ถ้าไม่เชื่อเรามาลองชมคลิปกัน...


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ