คริสเตียน เบล เตรียมรับบท “เอ็นโซ่ เฟอร์รารี่” ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Share this

คริสเตียน เบล เตรียมรับบท “เอ็นโซ่ เฟอร์รารี่” ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 25 August 2558

ก่อนหน้านี้ เรารายงานไปแล้วว่า โรเบิร์ต เดอ นีโรจะสวมบทบาท “เอ็นโซ่ เฟอร์รารี่” ในภาพยนตร์กึ่งอัตชีวประวัติ ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า คริสเตียน เบลจะรับบทผู้ก่อตั้งเฟอร์รารี่เช่นกัน แต่เป็นภาพยนตร์คนละเรื่องกัน

เอ็นโซ่ เฟอร์รารี่กลายเป็น “เทรนด์” ของผู้สร้างภาพยนตร์ในเวลานี้ไม่แพ้สตีฟ จ็อบส์เลยทีเดียว เพราะมีรายงานข่าวว่า ไมเคิล แมนน์ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังจะรับหน้าที่กำกับหนังเกี่ยวกับเอ็นโซ่ โดยจะได้คริสเตียน เบลมารับบทบาทนำ ขณะที่เวอร์ชั่นที่แสดงโดยโรเบิร์ต เดอ นีโร่อาจได้ปู่คลินต์ อีสต์วู๊ดมาเป็นผู้กำกับ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/ENZO_FERRARI_2.jpg

ข่าวระบุว่าแมนน์ทุ่มเททำงานกับภาพยนตร์เรื่องนี้มานานถึง 15 ปีเต็ม ว่ากันว่าคอรถซูเปอร์คาร์และรถสปอร์ต รวมถึงผู้ที่สนใจในประวัติศาสตร์วงการยานยนต์โลกไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

เว็บไซต์ Deadline ระบุว่า “ภาพยนตร์เรื่องนี้จะฉายเรื่องราวในช่วงปี 1957 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เอ็นโซ่เผชิญกับความสำเร็จ ความล้มเหลว และความโศกเศร้าสุดดราม่ามากมาย ถือเป็นปีที่ชีวิตของเอ็นโซ่มีความเข้มข้นอย่างมาก”

เอ็นโซ่สูญเสียลูกชาย อัลเฟรโด เฟอร์รารี่ ในปี 1956 ด้วยวัยเพียง 24 ปีเท่านั้น ขณะที่ปี 1957 ก็ถือเป็นปีสุดท้ายของการแข่งขันรถสุดคลาสสิก Mille Miglia หลังจากเกิดอุบัติเหตุร้ายแรง คร่าชีวิตนักแข่งของเฟอร์รารี่ 2 คนและผู้ชมการแข่งขันอีกถึง 9 คน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ