ดีเอ็มซี โชว์แต่งลัมบอร์กินี่ ฮูราคาน สวยโหดอีกขั้น Share this

ดีเอ็มซี โชว์แต่งลัมบอร์กินี่ ฮูราคาน สวยโหดอีกขั้น

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 29 August 2558

สำนักแต่งดีเอ็มซีซึ่งเชี่ยวชาญการโมดิฟายด์ซูเปอร์คาร์ จับลัมบอร์กินี่ ฮูราคานมาแปลงโฉมภายนอกใหม่ เติมความหล่อเหลาและเกรี้ยวกราดอีกระดับ

ปฏิเสธไม่ได้ว่าฮูราคานรุ่นสแตนดาร์ดถือว่าโดดเด่นพอตัวอยู่แล้ว แต่สำหรับมหาเศรษฐีที่ต้องการเอกลักษณ์เพิ่มเติมก็สามารถเลือกชุดแต่งของดีเอ็มซีได้ โดยแบ่งออกเป็นสามระดับซึ่งแน่นอนว่าระดับที่น่าสนใจที่สุดคือ “สเตจ 3” ที่มาพร้อมปีกสปอยเลอร์หลังแบบปรับระดับได้สามรูปแบบ

ดีเอ็มซีระบุว่าสปอยเลอร์ดังกล่าวมีทั้งโหมด City Cruising, GT Track และ Fun ซึ่งแต่ละโหมดถูกทดสอบในอุโมงค์ลมเพื่อให้ความลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่แตกต่างกัน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/1863802096609420220-r.jpg

ฮูราคานที่ปรับโฉมโดยดีเอ็มซียังมาพร้อมแผงหลังดิฟฟิวเซอร์ และสเกิร์ตด้านข้างทรงบึกบึนที่ช่วยสร้างแรงกดขณะขับขี่ด้วยความเร็วสูง ด้านหน้ามีลิ้นสปอยเลอร์แบบเดียวกับอเวนทาดอร์ รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปี

ขณะที่ล้ออัลลอยใช้ของแบรนด์ดีเอ็มซีขนาด 20 นิ้วที่ด้านหน้าและ 21 นิ้วที่ด้านหลัง หุ้มด้วยยาง 245/30 R20 และ 325/25 R21 ที่คู่หน้าและหลังตามลำดับ

สำหรับเครื่องยนต์ยังคงเป็นบล็อกสแตนดาร์ด V10 ความจุกระบอกสูบ 5.2 ลิตรแต่ถูกอัพเกรดเล็กน้อยทำให้มีพละกำลังเพิ่มขึ้นอีก 20 แรงม้าเป็น 630 แรงม้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ