นานไปรึเปล่า ?? เกีย จีที คอนเซ็ปต์ ถูกเลื่อนการผลิตจริงไปถึง 2 ปี Share this

นานไปรึเปล่า ?? เกีย จีที คอนเซ็ปต์ ถูกเลื่อนการผลิตจริงไปถึง 2 ปี

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 08 August 2558

ในช่วงเดือนที่ผ่านมาได้มีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับการปรับปรุงแนวคิดของ เกีย จีที คอนเซ็ปต์ ว่าจะมีการเปิดเผยแนวคิดรุ่นใหม่ภายในไม่กี่เดือนนี้ แต่วันนี้แนวคิดนี้ถูกเลื่อนการเปิดตัวออกไปถึงช่วงปี 2017 เลยทีเดียว

Kia-GT-concept-front-view-2011-750x400

ไมเคิล ชู ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท เกีย มอเตอร์ กล่าวว่า “อาจจะมีการเข้าใจผิดเกี่ยวกับการเปิดตัว คอนเซ็ปต์คาร์ โดยรุ่นที่จะเปิดตัวในเร็ววันนี้คือคอนเซ็ปต์คาร์ที่จะมีการโชว์ในช่วงมอเตอร์โชว์ปีนี้ หรือไม่ก็ต้นปีหน้า โดยรถยนต์รุ่นที่ผลิตเพื่อขายจริงยังไม่ได้รับการยืนยันการผลิต

แหล่งข่าวระบุอย่างไม่เป็นทางการว่า รถยนต์ที่จะได้รับการผลิตเพื่อขายจริงโดยใช้ เกีย จีที คอนเซ็ปต์ เป็นตัวต้นแบบจะได้ขึ้นสายการผลิตจริงในช่วงสิ้นปี 2017  โดยมีเจ้าหน้าที่ระดับสูงด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ได้ร่วมกันลงนามยืนยันแล้ว

2011-Kia-GT-concept-car-front-three-quarters-right-750x400

สำหรับรถยนต์ที่ถูกผลิตขึ้นจริงโดยใช้แนวคิดจาก จีที คอนเซ็ปต์ จะไม่มีความแตกต่างจาก คอนเซ็ปต์คาร์ มากมายนักแต่ในส่วนที่จะถูกปรับปรุงอย่างแน่นอนคือในส่วนของแนวจับเปิดประตูและรูปแบบการเปิดประตู

สเปนเซอร์ โช หัวหน้าการตลาด เกีย มอเตอร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “พวกเรามีความตั้งใจในการออกแบบรถยนต์รุ่นใหม่นี้อย่างเต็มที่ และตั้งใจที่จะให้รถยนต์รุ่นขายจริงมีการออกแบบเหมือนคอนเซ็ปต์คาร์มากที่สุด”

อย่างไรก็ตามถ้ามีข่าวคราวเกี่ยวกับ เกีย จีที คอนเซ็ปต์ อัพเดตเพิ่มเติมเมื่อไหร่ทาง ออโต้สปินน์ จะรีบนำข่าวสารมาอัพเดตเพิ่มเติมอย่างแน่นอน

สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์และมอเตอร์ไซค์อัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ