ชมกันเต็มตา เกียปล่อยภาพ “สปอร์ตเทจ” เจนเนอเรชั่นใหม่ Share this

ชมกันเต็มตา เกียปล่อยภาพ “สปอร์ตเทจ” เจนเนอเรชั่นใหม่

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 28 August 2558

ต่อเนื่องจากภาพสปายช็อตและทีเซอร์ที่ถูกปล่อยออกมาหลายครั้ง เกียได้ฤกษ์เปิดเผยภาพชุดแรกอย่างเป็นทางการของสปอร์ตเทจรุ่นใหม่ออกมาแล้ว โดยมีกำหนดการเปิดตัวจริงบนเวทีแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ในวันที่ 15 กันยายนนี้

ภาพชุดแรกเผยให้เห็นดีไซน์อันโดดเด่น กระจังหน้าจมูกเสือหรือ tiger nose ขนาดใหญ่ขึ้นและมีตำแหน่งที่ต่ำลง กรอบไฟดีไซน์ใหม่ มีเดย์ไลท์ LED สี่ดวงที่ฝังอยู่ในกันชนหน้าบนพื้นสีดำ ฝากระโปรงมีการออกแบบที่เรียบง่ายแต่คมคาย ซุ้มล้อมีวัสดุพลาสติกเสริมความบึกบึน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2016-Kia-Sportage-2.jpg

เส้นสายหลังคาดูลื่นไหลและลาดเอียงจากหน้าจรดท้าย ระยะโอเวอร์แฮงด้านหน้ามีขนาดยาวขึ้น ส่วนด้านหลังสั้นลงเล็กน้อย ขณะที่ระยะฐานล้อถูกขยายให้ยาวกว่าเดิม สำหรับล้ออัลลอยออกแบบเน้นความหรูหราและทันสมัย

หันมาชมบั้นท้าย ดีไซเนอร์ต้องการเน้นให้เห็นความกว้างของตัวรถด้วยการเน้นกรอบไฟทรงเรียวยาวที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรถต้นแบบเกีย โปรโว รุ่นปี 2013 มีเส้นสายเมทัลลิกเชื่อมต่อสองข้างเข้าไว้ด้วยกัน ขณะที่ไฟถอยหลังและไฟเลี้ยวถูกฝังไว้เหนือกันชน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2016-Kia-Sportage-3.jpg

การออกแบบสปอร์ตเทจ เจนเนอเรชั่นใหม่นี้เป็นฝีมือของดีไซน์สตูดิโอของเกียในประเทศเยอรมนี โดยทำงานร่วมกับดีไซน์เซ็นเตอร์ของเกียในเกาหลีและสหรัฐอเมริกา

อย่างไรก็ตาม เกียยังไม่เปิดเผยภาพในห้องโดยสารและข้อมูลทางเทคนิค เราคงต้องติดตามชมกันต่อไปเมื่อถึงวันเปิดงานที่นครแฟรงก์เฟิร์ต


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ