เผยคิวรับรถมาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 ในออสเตรเลียอาจนานกว่า 4 ปี Share this

เผยคิวรับรถมาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 ในออสเตรเลียอาจนานกว่า 4 ปี

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 23 August 2558

ก่อนหน้านี้ เรารายงานไปแล้วว่าลูกค้าเฟอร์รารี่ 488 จีทีบีอาจต้องรอคิวรับรถนานถึง 4 ปี ล่าสุด มาสด้า ออสเตรเลียระบุว่าคิวรับรถมาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 อาจนานยิ่งกว่านั้น

อลาสแตร์ โดค กรรมการผู้จัดการของมาสด้า ออสเตรเลียเปิดเผยว่ามีลูกค้าแสดงความสนใจรถสปอร์ตโรดสเตอร์รุ่นนี้ถึง 9,623 คน ถึงแม้ตัวเลขดังกล่าวจะไม่ได้หมายถึงยอดขายรถทั้งหมด แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงที่ลูกค้าจะแห่กันจับจองอย่างล้นหลาม

มาสด้า ออสเตรเลียได้รับโควตาการจำหน่ายเอ็มเอ็กซ์-5 เพียง 125 คันเท่านั้นภายในช่วง 12 เดือนข้างหน้า โดยรถทั้ง 125 คันแบ่งเป็นหลายรุ่นย่อย ทั้งเครื่องยนต์ 1.5 ลิตรและ 2.0 ลิตร เกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ รวมถึงรุ่นโรดสเตอร์และโรสเตอร์ จีที

ดูแล้วน่าปวดหัวแทนมาสด้าในแดนจิงโจ้ที่จะต้องจัดสรรและมอบรถตามความต้องการของลูกค้าให้ลงตัวที่สุดโดยไม่ทำให้ลูกค้าหัวเสียที่บางคนอาจไม่ได้รับรถหรือบางคนอาจต้องเข้าคิวรอนานเกินไป โดยมีความเป็นไปได้ว่าคิวรับรถจะนานยาวเหยียดหลายปี

โทนี่ มี ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของมาสด้า ออสเตรเลียกล่าวว่า บริษัทฯ ไม่มีนโยบายวางเงินมัดจำสำหรับการจับจองเอ็มเอ็กซ์-5 ใหม่ ดังนั้นจึงไม่อาจบอกได้ว่ามีตัวเลขพรีออร์เดอร์มากน้อยเพียงใด แต่จากการเปิดเว็บไซต์เอ็มเอ็กซ์-5 และช่องทางการสื่อสารอื่นๆ พบว่าลูกค้าให้ความสนใจชนิดถล่มทลาย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ