เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง เผยผลประกอบการครึ่งปีแรกโต 28% ไม่หวั่นแม้เศรษฐกิจซบเซา Share this

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง เผยผลประกอบการครึ่งปีแรกโต 28% ไม่หวั่นแม้เศรษฐกิจซบเซา

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 August 2558

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง เผยผลประกอบการครึ่งปีแรกโต 28% โดยมีการให้บริการทางการเงินอย่างครบวงจรทั้งผู้จำหน่ายรถยนต์ และลูกค้ารายย่อย พร้อมรุกตลาดครึ่งปีหลังด้วย แคมเปญพิเศษอย่าง mySTAR ที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้ง่ายขึ้น

1

นายศุภวุฒิ จิรมนัสนาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า ด้วยวิสัยทัศน์การดำเนินธุรกิจของบริษัทที่มุ่งเน้นการนำเสนอบริการ ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าด้วยการบริการอย่างครบวงจรในคอนเซปต์ วัน สต็อป เซอร์วิส และบริการสินเชื่อหลายประเภทเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มากขึ้น ทั้งในส่วนของการช่วยเหลือผู้จำหน่ายรถยนต์ในด้านเงินทุน และด้านลูกค้าที่ต้องการซื้อรถยนต์ให้สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น

ในขณะที่ผลการดำเนินงานของบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด มียอดสินเชื่อรถยนต์โดยรวมอยู่ที่ 27,100 ล้านบาท มีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 28% โดยเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้วที่มี ยอดสินเชื่ออยู่ที่ 21,200 ล้านบาท โดยระดับสินเชื่อที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ของทางบริษัทมีอัตราต่ำมากถ้าเทียบกับบริษัทอื่นๆ โดยระดับสินเชื่อที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้จะอยู่ที่ประมาณ 0.6-0.7% เท่านั้น

3

นายจิรพงษ์ มิเชล ปอนนาช กรรมการบริหาร ฝ่ายขายและการตลาด กล่าวเสริมว่า สำหรับในช่วงครึ่งปีหลังทางบริษัท ยังคงเน้นกลยุทธ์ทางกการตลาดโดยมี โปรแกรมพิเศษสำหรับดูแลลูกค้า เพื่อรักษาฐานลูกค้าเก่าไว้ อีกทั้งยังมีโปรแกรมที่จะทำการโปรโมทเต็มที่อย่าง mySTAR เพื่อช่วยให้บุคคลที่ชื่นชอบรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น และเมื่อครบสัญญา สามารถเลือกได้ว่าจะคืนรถยนต์ให้กับทางบริษัท หรือจะผ่อนชำระต่อก็ได้

อีกทั้งยังมีบริการเสิรมรูปแบบดิจิตอล ทัชพ้อยท์ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยปรับปรุงให้ใช้งานได้สะดวกมากขึ้น และแอพพลิเคชั่น myMBFS ที่ให้ลูกค้าสามารถเข้าไปดูรถยนต์เมอเซเดส-เบนซ์ รุ่นที่ตนเองต้องการ พร้อมทั้งคำนวนค่าใช้จ่ายในการเป็นเจ้าของได้ เป็นต้น

อีกทั้งบริษัทยังมีความมั่นใจเกี่ยวกับอัตราการเติบโตในช่วงครึ่งปีหลังว่ามีการเติบโตอย่างแน่นอนแม้เศรษฐกิจในช่วงนี้จะค่อนข้างซบเซา

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ