เอสสนับสนุนทีมแข่งเอส-ปอร์เช่ เรซซิ่ง ทีม เปิดประสบการณ์ซ่าเข้าเส้นซิ่งคว้าแชมป์ Share this

เอสสนับสนุนทีมแข่งเอส-ปอร์เช่ เรซซิ่ง ทีม เปิดประสบการณ์ซ่าเข้าเส้นซิ่งคว้าแชมป์

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 26 August 2558

ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม "เอส" น้ำอัดลมของคนพันธุ์ซ่า โดย วีรญา ตรีจินดาหรา ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเอส เปิดประสบการณ์ความซ่าเข้าเส้น ครั้งใหม่กับกีฬามอเตอร์สปอร์ตระดับโลก สนับสนุนทีมแข่งเอส-ปอร์เช่ เรซซิ่ง ทีม นำทีมโดย วุฒิกร อินทรภูวิศักดิ์ นักขับและประธานบริหารเครือเอเอเอส ออโต้เซอร์วิส ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายปอร์เช่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

ลงสู้ศึกในการแข่งขันปอร์เช่ คาร์เรร่า คัฟ เอเซีย 2015 ซีรีย์การแข่งขันรถยนต์ระดับโลกและนานาชาติที่โด่งดังทั่วทั้งเอเชีย เพื่อสร้างแรงบันดาลให้คนรุ่นใหม่ได้พัฒนาทักษะความสามารถของตัวเองและสร้างชื่อเสียงในระดับโลกต่อไป โดยเหล่าคนพันธุ์ซ่าที่ชื่นชอบในกีฬามอเตอร์สปอร์ต ร่วมติดตามเชียร์ทีมเอส-ปอร์เช่ เรซซิ่ง ทีมให้คว้าแชมป์ และติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมซ่าเข้าเส้น ที่เอสจะจัดขึ้น ได้ที่ www.facebook.com/estcola

PRT-2

การแข่งขัน "ปอร์เช่ คาร์เรร่า คัฟ เอเชีย" ถือเป็นซีรีส์การแข่งขันรถยนต์ระดับโลกและนานาชาติที่โด่งดังทั่วเอเชีย ด้วยการรวบรวมผู้เข้าแข่งขันจากเอเซีย ยุโรป และภูมิภาคเอเซียแปซิฟิกไว้ในการแข่งขันนี้อย่างคับคั่งพร้อมด้วยรถปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า (Carrera) หลากหลายรุ่นที่พร้อมประชันความเร็ว

อีกทั้งยังเป็นรายการแข่งขันที่รวบรวมทั้งนักแข่งมืออาชีพและนักแข่งที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ไว้ในรายการแข่งขันนี้อีกด้วย สำหรับผลการแข่งขันล่าสุด ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ทีมเอส-ปอร์เช่ เรซซิ่ง ทีม สามารถเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 2 ของคลาส-บี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ