กู๊ดเยียร์ ร่วมกับสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน จัดโครงการพัฒนาช่างเทคนิค ให้แก่ผู้ประกอบการ Share this

กู๊ดเยียร์ ร่วมกับสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน จัดโครงการพัฒนาช่างเทคนิค ให้แก่ผู้ประกอบการ

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 30 September 2558

กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) ร่วมมือกับสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานภาค 1 (สมุทรปราการ) จัดโครงการฝึกอบรมด้านเทคนิคขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ประจำปี 2558 ให้กับช่างและหัวหน้าช่างของศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ทั่วประเทศ

โครงการนี้เป็นการเสริมสร้างความรู้ทางด้านการบริการด้านยานยนต์และยางรถยนต์ให้กับศูนย์กู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ทั่วประเทศ ที่ประสบผลสำเร็จในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับกู๊ดเยียร์ว่าพนักงานที่ให้บริการด้านเทคนิคนั้น สามารถมอบการบริการและคำแนะนำที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกราย และยังเป็นการช่วยยกระดับมาตรฐานต่างๆ ของอุตสาหกรรมนี้ให้สูงขึ้นไปอีก

ฟินบาร์ โอคอนเนอร์ กรรมการผู้จัดการกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย กล่าวว่า กู๊ดเยียร์อยู่ในตำแหน่งเครือข่ายค้าปลีกซึ่งให้บริการด้านยางรถยนต์และยานยนต์ที่แข็งแกร่งที่สุดในประเทศไทย เราจึงต้องสร้างความเชื่อมั่นว่า เรามีช่างเทคนิคมืออาชีพและมีความเชี่ยวชาญประจำอยู่ทุกศูนย์บริการ ที่จะคอยให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ที่สุดให้กับผู้ขับขี่ เพราะฉะนั้นโครงการฝึกอบรมด้านเทคนิคต่างๆ ของกู๊ดเยียร์จึงเป็นหนทางหนึ่ง ที่จะช่วยพัฒนาคุณภาพของผู้ขายและช่างเทคนิคของเรา ให้มีระดับมาตรฐานที่สูงที่สุดของวงการอุตสาหกรรมนี้

โครงการฝึกอบรมด้านเทคนิคสำหรับกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ ระดับ 2 นี้ คือการจัดการฝึกอบรมทั้งในภาคปฏิบัติและภาคทฤษฎี เพื่อการเสริมสร้างทักษะความเชี่ยวชาญด้านการดูแลรักษายานยนต์และยางรถยนต์ให้กับผู้เข้าร่วมอบรม เป็นการยกระดับความรู้และความเชี่ยวชาญให้กับกู๊ดเยียร์และสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานภาค 1 (สมุทรปราการ) เพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพต่างๆ ทางธุรกิจ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ