มอเตอร์ เอ็กซ์โป แถลงข่าวจัดคอนเสิร์ต ชีวิตเพื่อดนตรี 50 ปี จิรพรรณ อังศวานนท์ Share this

มอเตอร์ เอ็กซ์โป แถลงข่าวจัดคอนเสิร์ต ชีวิตเพื่อดนตรี 50 ปี จิรพรรณ อังศวานนท์

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 10 September 2558

มอเตอร์ เอ็กซ์โป โดยมูลนิธิลมหายใจไร้มลทินและบีอีซี – เทโร จัดแถลงข่าวคอนเสิร์ตชีวิตเพื่อดนตรี 50 ปี จิรพรรณ อังศวานนท์ ดนตรีเพื่อสิ่งดีดีในชีวิต ที่จะถ่ายทอดบทเพลงอันแสนไพเราะโดยศิลปินนักร้องมืออาชีพคับคั่ง

ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ, อ้อง - สุรสีห์ อิทธิกุล, ป้อม ออโตบาห์น, เอ็ดดี้ ออโต้บาห์น, พัชรา ดีล่า, อาร์ท ถมยา และขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ พร้อมด้วย วงศิลปากร ซิมโฟนี ออร์เคสตรา เปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ ณ เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์1 เมืองทองธานี รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการจัดคอนเสิร์ตมอบให้มูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน

ชไมพร ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการมูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “อาจารย์จิรพรรณ เป็นศิลปินที่มีความสามารถรอบด้าน อยู่ในวงการดนตรีมานานถึง 50 ปี และยังเป็นผู้ประพันธ์เพลงสำหรับมูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน ดังนั้น เพื่อนำเสนอผลงานของอาจารย์ และเพื่อสานต่อเจตนารมย์ของมูลนิธิ ในการปลูกจิตสำนึกความซื่อสัตย์สุจริตให้เยาวชนไทย MOTOR EXPO โดย มูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน จึงจัดคอนเสิร์ตนี้ขึ้น”

จิรพรรณ อังศวานนท์ เป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งและสมาชิกรุ่นแรกของบัตเตอร์ฟลาย วงดนตรีชั้นนำของเมืองไทย ที่ฝากผลงานเพลงไพเราะตลอดกาลไว้มากมาย อาทิ ความรัก, เวลาในขวดแก้ว, ดีใจที่มีเธอ, พายุ, ก็มันเป็นอย่างนั้น,บ้านเรา, เรารักกรุงเทพฯ, ขลุ่ยผิว, ขอมอบบทเพลง, ดีใจที่มีเธอ และ เพราะเรานั้นคู่กัน เป็นต้น

ทั้งยังเป็นนักประพันธ์เพลงประกอบภาพยนตร์ เพลงประกอบโฆษณา และอีกหลากหลายบทบาทในวงการดนตรีที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับมาตลอดระยะเวลาอันยาวนาน ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ จิรพรรณ อังศวานนท์ จึงได้เชิญชวนพี่น้องศิลปินในวงการเพลงมาร่วมแสดงมากมาย

มอเตอร์ เอ็กซ์โปเชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตที่รวมบทเพลงไพเราะของจิรพรรณ อังศวานนท์ ถ่ายทอดผ่านน้ำเสียงของศิลปินชั้นนำแถวหน้าของเมืองไทยในคอนเสิร์ตชีวิตเพื่อดนตรี 50 ปี จิรพรรณ อังศวานนท์ ดนตรีเพื่อสิ่งดีดีในชีวิต ในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ ณ เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์1 เมืองทองธานี บัตรราคา 1,700 / 2,700 / 3,500 บาท จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ