โตโยต้าประกาศผลรางวัลการประกวดออก Line Sticker Contest Share this

โตโยต้าประกาศผลรางวัลการประกวดออก Line Sticker Contest

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 10 September 2558

วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินการประกวด “ออก Line Sticker Contest” เมื่อวันเสาร์ที่ 5 กันยายน 2558 ณ The Style by Toyota สยามสแควร์วัน

ออก Line Sticker Contest เป็น 1 ใน 3 กิจกรรมหลักภายใต้โครงการ Toyota, It’s Mine 2015 ที่เปิดโอกาสสำหรับผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีใจรักทางด้านศิลปะและการออกแบบ สะท้อนความเป็นตัวตน เข้าร่วมการประกวดออกแบบสติกเกอร์ไลน์ ภายใต้แนวคิด Toyota It’s Mine สร้างสรรค์แรงบันดาลใจให้ทุกคน

ด้วยการออกแบบ Toyota, It’s Mine ให้กลายเป็นสติกเกอร์ไลน์ในสไตล์ของตัวเอง โดยเปิดรับผลงานระหว่างวันที่ 6 – 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังการเปิดรับสมัครได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้ให้ความสนใจส่งผลงานเข้าร่วมประกวดทั้งสิ้นกว่า 1,400 ผลงาน และได้คัดเลือกผลงานผู้ผ่านเข้ารอบ 10 ผลงานสุดท้าย สำหรับการประกวดในรอบตัดสิน

รางวัลผู้ชนะการประกวด “ออก Line Sticker Contest” ได้แก่ สุกฤตยา สาธิตภิญโญ ผลงาน Toyo-man ได้รางวัลชนะเลิศ พร้อมรับเงินรางวัล 2 แสนบาท ซึ่งรางวัลชนะเลิศจะถูกนำมาพัฒนา ออกแบบเป็น Toyota It’s Mine : Line Sticker ต่อไป

“โตโยต้าขอแสดงความยินดีกับเจ้าของผลงานที่ได้รับรางวัล และขอขอบคุณผู้ที่ส่งผลงานเข้าร่วมประกวด ทุกท่าน เป็นที่น่าภูมิใจมากครับที่มีผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วมประกวดเป็นจำนวนมาก แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความสามารถของกลุ่มคนรุ่นใหม่ นับเป็นความภาคภูมิใจของ โตโยต้า ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกลุ่มคนเหล่านี้ให้มีโอกาสนำเสนอและแสดงออกทางความคิดที่สร้างสรรค์ผ่านผลงานที่ยอดเยี่ยม”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ