นิสสันร่วมงานไทยแลนด์ อินดัสตรี เอ็กซ์โป 2015 Share this

นิสสันร่วมงานไทยแลนด์ อินดัสตรี เอ็กซ์โป 2015

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 23 September 2558

นิสสันชูจุดแข็ง ผู้นำเทคโนโลยีไร้มลพิษ และผู้นำรถยนต์อีโคคาร์ จัดแสดงรถยนต์ไฟฟ้านิสสัน ลีฟ พร้อมอวดโฉม อัลเมร่าใหม่ ในงาน ไทยแลนด์ อินดัสตรี เอ็กซ์โป 2015 พร้อมเอาใจ ลูกค้า เอ็นพี 300 นาวารา ด้วยแคมเปญสุดฮอต ทั้งแรง ทั้งรวย

คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นิสสันมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานไทยแลนด์ อินดัสตรี เอ็กซ์โป 2015 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-27 กันยายน ณ อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์ของโลกและผู้ผลิตและส่งออกที่สำคัญในอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทย นิสสันได้นำ นิสสัน ลีฟ จัดแสดง พร้อมให้ข้อมูลความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าไร้มลพิษ

นิสสันได้นำรถสองรุ่นที่ ประสบความสำเร็จ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ มาจัดแสดงและจำหน่าย นั่นคือ นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ รถอีโคคาร์ซีดาน 4 ประตูรุ่นแรกของประเทศไทย ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายด้วยยอดจำหน่ายมากกว่า 1.3 แสนคัน ตั้งแต่เปิดตัว และกระบะพันธุ์แกร่ง นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา โดยนับเป็นรถกระบะที่เป็นสุดยอดของตำนานในด้านความแข็งแกร่งและความสามารถในการบรรทุก

"ในงานนี้ ท่านที่สนใจรถนิสสัน ทุกรุ่น สามารถเลือกรับข้อเสนอพิเศษต่าง ๆ ได้อย่างสบายใจ อาทิ เลือกรับข้อเสนอดอกเบี้ย 0% หรือเลือกดาวน์ต่ำเพียง 19,999 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 NPP* สำหรับนิสสัน อัลเมร่า และนิสสัน มาร์ช ใหม่ รวมถึงแคมเปญ นาวาราเดย์ ทั้งแรง ทั้งรวย สำหรับนิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ด้วยข้อเสนอดาวน์ต่ำ 19,999 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น1 NPP และฟรีค่าบำรุงรักษา 3 ปี"


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ