[แฟรงค์เฟิร์ต] เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว ซีคลาสคูเป้ 2016 รถยนต์คูเป้ยอดนิยมภายในงาน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[แฟรงค์เฟิร์ต] เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว ซีคลาสคูเป้ 2016 รถยนต์คูเป้ยอดนิยมภายในงาน

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 19 September 2558

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว ซีคลาสคูเป้รุ่นปี 2016 รถยนต์สปอร์ตหรู 2 ประตูรุ่นล่าสุดจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ภายในงาน แฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ 2015 ณ ประเทศเยอรมนี โดยใช้แนวคิดการออกแบบจากรุ่นพี่อย่าง เอส-คลาส คูเป้

สำหรับแฟนพันธุ์แท้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ คงไม่มีใครไม่รู้จัก ซีคลาสคูเป้ รถยนต์ 2 ประตู 4 ที่นั่งรุ่นยอดนิยมจาก เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ไม่ว่าจะโฉมไหนก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเสมอเพราะการออกแบบที่สวย หรูหรา ตามสมัยนิยมทุกรุ่น

05-2016-mercedes-benz-c-class-coupe-frankfurt-1

โดย เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซีคลาสคูเป้ รุ่นใหม่นี้ได้มีการเปิดโชว์ตัวอย่างเป็นทางการ ณ งาน แฟรงค์เฟริต์ มอเตอร์โชว์ 2015 ในรุ่นใหม่นี้ได้มีการออกแบบใหม่ที่ชัดเจนในส่วนท้ายรถยนต์

ในส่วนของการออกแบบภายนอกสำหรับ ซีคลาสคูเป้ ยังคงใช้รูปแบบขนาดรถเดียวกันกับตัว ซีคลาส 4 ประตู แต่สำหรับรุ่น คูเป้ จะมีแนวคิดการออกแบบให้ดูสปอร์ต หรูหรา ตามแบบรุ่นพี่อย่าง เอส-คลาส คูเป้

08-2016-mercedes-benz-c-class-coupe-frankfurt-1

ด้วยเส้นสายตัวรถ2ประตู และชุดโคมไฟท้ายลักษณะแนวนอน ที่มีลักษณะเดียวกับ เอส-คลาสคูเป้ ที่ให้ความรู้สึกแข็งแกร่งเมื่อพบเห็นบวกกับเส้นสายด้านข้างตัวรถยนต์ที่ลากยาวไปจนถึงชุดโคมไฟท้ายที่เป็นเอกลักษณ์ของ รถยนต์คูเป้จาก เมอร์เซเดส

ด้านการออกแบบภายในใช้รูปแบบเดียวกันกับ เอส-คลาส ที่มีการผสมผสานระหว่างวัสดุหนังแท้ชั้นดีกับอลูมิเนียมที่ออกแบบอย่างลงตัว การออกแบบค๊อกพิทมาในแนวเดียวกับรุ่นพี่อย่าง เอส-คลาส คูเป้ เช่นเคย

07-2016-mercedes-benz-c-class-coupe-frankfurt-1

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซีคลาส คูเป้ จะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร 4 สูบ เทอร์โบชาร์จ และรุ่น วี6 ทวินพาวเวอร์เทอร์โบ และส่งต่อกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ส่วนราคายังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

จัดว่าเป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นจาก เมอร์เซเดส ที่มีความนิยมสูงเพราะการออกแบบที่หรูหรา สปอร์ต สวยงาม โดยเฉพาะรุ่นใหม่ที่มีการออกแบบมาจากรุ่นพี่อย่าง เอส-คลาส คูเป้ งานนี้น่าจะขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเช่นเคย

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ