หล่อเลย เรโนลต์ เมแกน 2016 เผยโฉมความปราดเปรียว Share this

หล่อเลย เรโนลต์ เมแกน 2016 เผยโฉมความปราดเปรียว

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 08 September 2558

หลายค่ายรถทยอยเผยโฉมรถรุ่นใหม่กันอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในนั้นคือเรโนลต์ที่ส่งภาพชุดแรกของเมแกน (Renault Megane) รถแฮทช์แบ็กสุดเท่ ก่อนการโชว์ตัวจริงที่แฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์

ถึงแม้จะมีภาพหลุดคันเต็มออกมาก่อนหน้านี้ แต่เมแกนก็ยังสร้างความตื่นตาตื่นใจได้เป็นอย่างดีด้วยรูปลักษณ์ที่หล่อเหลาเอาการ โดยเฉพาะกรอบไฟหน้าและไฟท้ายที่สะดุดตาอย่างมาก ตัวถังถูกลดส่วนสูงลงอีก 25 มม. และมีความกว้างระหว่างล้อคู่หน้า-คู่หลังที่เพิ่มขึ้นอีก 47 มม. และ 39 มม. ตามลำดับ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/10502797901521973724-r.jpg

ขณะที่ระยะฐานล้อขยายให้ยาวขึ้น 28 มม. ซึ่งนั่นหมายถึงผู้โดยสารเบาะหลังจะมีความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ส่วนระยะโอเวอร์แฮงหลังสั้นลงทำให้ตัวรถดูปราดเปรียว

สำหรับลูกค้าที่ต้องการความสปอร์ตมากกว่านี้ก็สามารถเลือกรุ่นย่อย GT ที่มาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว สีตัวถัง Iron Blue แผงกันชนหน้าชุดใหม่ที่มีช่องดักอากาศใหญ่ขึ้น พร้อมกระจังหน้าแบบรังผึ้งแนวสปอร์ต นอกจากนี้ยังมีโลโก้ Renault Sport และการตกแต่งด้วยโลหะสีเข้มรอบคัน ท่อไอเสียเป็นแบบคู่ฝังอยู่ในแผงดิฟฟิวเซอร์

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/15947558520784028-r.jpg

ข้อมูลด้านขุมพลังขับเคลื่อนยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่ข่าวรายงานว่าเมแกนจะมาพร้อมเครื่องยนต์ให้เลือกสรรกันเพียบทั้งเบนซินและดีเซล ตั้งแต่ความจุ 0.9 ลิตรไปจนถึง 1.8 ลิตร พละกำลังตั้งแต่ 90 แรงม้าถึง 280 แรงม้า (เมแกน อาร์เอส) แรงบิดเริ่มจาก 135 นิวตันเมตรถึง 380 นิวตันเมตร

เรโนลต์จะเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้งในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ก่อนการเปิดตัวจริงที่แฟรงก์เฟิร์ตในวันที่ 15 กันยายน สำหรับรุ่นวากอนที่มีความอเนกประสงค์มากกว่านั้นจะเปิดตัวก่อนสิ้นปี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ