ตลาดซูเปอร์สปอร์ตเงียบเหงา ยามาฮ่า ยังคงเอา อาร์6 โฉมเก่าขายต่อในปี 2016 Share this

ตลาดซูเปอร์สปอร์ตเงียบเหงา ยามาฮ่า ยังคงเอา อาร์6 โฉมเก่าขายต่อในปี 2016

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 08 September 2558

ตลาดซูเปอร์สปอร์ตหรือคลาส 600 ซีซีอยู่ในช่วงขาลงมานานหลายปี หลังจากการมาของคลาส 650 ซีซีหรือมากกว่าที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้สะดวกสบายและเหมาะสำหรับการใช้งานในทุกๆ วัน ซูเปอร์สปอร์ตจ๋าๆ จึงเสื่อมความนิยมลงไปมาก

แต่ถ้าหากคุณเป็นพวกรักความมันเร้าใจอย่างไรซะซูเปอร์สปอร์ตก็คือหนึ่งในที่สุดของทางสายนี้ ส่วนคลาสซูเปอร์ไบค์ยามาฮ่าเองก็เพิ่งเปิดตัว วายแซดเอฟ-อาร์1 โฉมใหม่ไป จึงยังไม่มีความจำเป็นที่ต้องปรับโฉม อาร์6ในตอนนี้

เอกสารตรวจมลพิษของรัฐแคลิฟอร์เนียนอกจากจะมีชื่อของ อาร์1เอส แล้ว ในไลน์อัพปี 2016 ยังมีรายชื่อของ ยามาฮ่า อาร์6 โผล่เข้ามาด้วย ซึ่งคงเป็นแค่การเปลี่ยนสีลายกราฟฟิคใหม่สำหรับขายในปี ค.ศ.2016 ยังไม่ใช่การปรับโฉมใหม่ตามข่าวลือ

แฟนคลาสซูเปอร์สปอร์ตคงกำลังเฝ้ารออะไรที่ตื่นเต้นเร้าใจยิ่งขึ้น อย่าง อาร์6 ที่ใช้เครื่องครอสเพลนสามสูบ 675 ซีซีตามข่าวลือก่อนหน้านี้ แต่สำหรับบ้านเราแฟนๆ คงยังอยากได้เครื่องสี่สบเรียงมากกว่าแน่นอน

ใครที่รอโฉมใหม่อาจต้องรอดูในปีหน้าเพราะในปี ค.ศ.2017 รถจักรยานยนต์ทุกคันในยุโรปจะต้องผ่านมาตรฐานยูโร4 และต้องมีเอบีเอส ซึ่งอาร์6 โฉมปัจจุบันนั้นไม่ผ่านข้อกำหนดสักอย่าง ฉะนั้นโฉมใหม่ของ อาร์6 จะต้องออกมาให้ผ่านข้อกำหนดใหม่ๆ อย่างแน่นอน

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ