[Advertorial] บางจาก E20 S Euro5 น้ำมันเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่พร้อมมอบประสบการณ์ความแรงและความสะอาด สำหรับผู้ใช้รถ E20 โดยเฉพาะ Share this

[Advertorial] บางจาก E20 S Euro5 น้ำมันเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่พร้อมมอบประสบการณ์ความแรงและความสะอาด สำหรับผู้ใช้รถ E20 โดยเฉพาะ

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 22 September 2558

ปฎิเสธไม่ได้สำหรับน้ำมันในยุคนี้ที่มีการพัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้ง และหลายท่านอาจจะเคยชินกับการเติมน้ำมัน E20 แบบเดิมๆ ที่เติมกันอยู่เป็นประจำ เพราะคิดว่าคงจะมีประสิทธิภาพเคียงกัน

คงจะดีถ้ามีน้ำมัน E20 สูตรใหม่ที่นอกจากจะมอบความประหยัดสุด ๆ ให้คุณแล้ว ยังทำให้เครื่องยนต์ของคุณมีอัตราเร่งที่ยอดเยี่ยม การเผาไหม้หมดจด และยังมีส่วนช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมที่ดีอีกด้วย

ในปัจจุบัน มีผู้ใช้รถยนต์ที่สามารถเติมน้ำมัน E20 มากถึง 3 ล้านคัน แต่มีเพียงร้อยละ 35 เท่านั้นที่เติมน้ำมัน E20 ซึ่งหากผู้ใช้รถหันมาใช้งาน E20 กันมากขึ้น ก็จะช่วยลดมลภาวะลงได้อีกมาก ทั้งยังช่วยสร้างความมั่นคงทางพลังงานให้ประเทศได้อย่างยั่งยืน และส่งเสริมผลิตผลทางการเกษตรได้อีกทางหนึ่ง

Udomsuk45-3resize

เนื่องจากมีส่วนผสมของเอทานอลร้อยละ 20 นี่เป็นเหตุผลที่ทำให้ บางจากฯ ผลิตน้ำมันเชื้อเพลิง E20 ให้โดนใจเพื่อเป็นทางเลือกที่ดีกว่าให้กับผู้บริโภคโดยพัฒนา E20 S ใหม่ ด้วยเทคโนโลยี Green S ที่โดดเด่นทั้งความแรง ความสะอาด และแม้จะเพิ่มความแรงให้เครื่องยนต์ แต่ E20S ยังคงดีต่อสิ่งแวดล้อมเพราะมีกำมะถันต่ำกว่า 10 PPM ได้ตามมาตรฐาน Euro 5

ที่น่าสนใจคือ แม้คุณภาพ E20 S จะเทียบเท่าน้ำมันเกรดพรีเมียม แต่บางจากฯ ยังคงจำหน่ายในราคาเดิม เพื่อสนับสนุนให้ผู้ใช้รถหันมาเติม E20 กันให้มากขึ้นเป็นการช่วยให้เราได้อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่สะอาดขึ้น และช่วยชาติ ให้มีความมั่นคงทางพลังงาน

Udomsuk45-2resize

น้ำมัน E20 S Euro 5 น้ำมันสูตรใหม่ที่บางจากฯ พัฒนาด้วยเทคโนโลยี Green S เพื่อให้ได้น้ำมัน E20 สูตรพิเศษ ที่มีคุณสมบัติเด่น ด้วยสารสองชนิด คือ S Purifier มีคุณสมบัติชะล้างทำความสะอาดช่วยให้เครื่องยนต์เผาไหม้อย่างสมบูรณ์หมด จด กับS modifierที่ลดความฝืดซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้น 2 เท่าทำให้เครื่องยนต์เดินลื่นให้พลังแรงเต็ม Speed และลดมลภาวะจากการเผาไหม้

ChaamPark-9resize

และที่สำคัญมีค่ากำมะถันที่ต่ำกว่า 10 ส่วนใน 1 ล้านส่วนดีกว่ามาตรฐานยูโร5 จึงมีส่วนช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมได้ดีกว่า และเพื่อความมั่นใจในสมรรถนะที่ผู้ใช้รถจะได้รับ บางจากฯ ได้ทดสอบประสิทธิภาพ E20 S Euro5 ทั้งด้วยการใช้งานจริงบนท้องถนน ทดสอบโดยนักแข่งรถมืออาชีพ และทดสอบ ในห้องทดสอบโดย ดร.นภดล กลิ่นทอง อาจารย์ประจำสาขาวิศวกรรมเครื่องกล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีซึ่ง

ผลการทดสอบพบว่า E20 S Euro5 ดีกว่า E20 สูตรเดิมดังนี้

1.สามารถสร้างกำลังพุ่งทะยานและเสียงเครื่องยนต์ที่นุ่มนวลขึ้น

2.เครื่องยนต์มีอัตราเร่งที่ดีขึ้นอย่างเก็นได้ชัด

3.มีแรงบิดเพิ่มมากขึ้นและความเร็วรอบที่ดีขึ้น

4.มีการเผาไหม้ที่หมดจดซึ่งช่วยถนอมเครื่องยนต์ให้มีอายุการใช้งานที่นานขึ้น

ChaamPark-2resize

คงจะตอบโจทย์กันไม่น้อยสำหรับผู้ที่ต้องการน้ำมันคุณภาพสูงที่จะได้รับทั้งความประ หยัด อัตราเร่งที่ดีขึ้น ช่วยยืดอายุการใช้งานเครื่องยนต์ อีกทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สำหรับบางจาก E20 S Euro5 น้ำมันคุณภาพสูงสูตรใหม่

ทั้งนี้ ได้มีการเปิดตัวและจำหน่ายน้ำมัน E20 S Euro5 ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากตั้งแต่วันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ใช้รถ E 20 ทั่วประเทศ ในการดูแลรถยนต์ของคุณทั้งเรื่องของสมรรถนะการขับขี่ และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangchak-e20s.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ