ดำสนิทจากด้านนอก คมชัดจากด้านใน ไปกับฟิล์มกรองแสงคาร์ดินอล (CARDINAL) [Brought to you by Cardinal Film] Share this

ดำสนิทจากด้านนอก คมชัดจากด้านใน ไปกับฟิล์มกรองแสงคาร์ดินอล (CARDINAL) [Brought to you by Cardinal Film]

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 03 September 2558

เพราะประเทศไทยเป็นเมืองที่มีแสงแดดเจิดจ้าอยู่ตลอดเวลา ผู้ใช้รถใช้ถนนหลายคนจึงต้องการเลือกใช้ฟิล์มกรองแสงที่มีคุณสมบัติที่ให้ความเข้มของฟิล์มสูง กันแสงได้ดีเป็นพิเศษ แต่เมื่อเลือกใช้งานดูแล้ว ก็มักจะพบว่าฟิล์มกรองแสงที่กันแสงได้ดีในยามกลางวันนั้น กลับส่งผลเสียในยามค่ำคืนเป็นอย่างมาก

เพราะความเข้มของฟิล์มกรองแสงที่เหมาะสมกับการใช้งานยามกลางวัน มักจะเป็นอุปสรรคที่สำคัญในการขับขี่ยามค่ำคืน ยิ่งในช่วงที่สภาวะอากาศแปรปรวนมีฝนตกลงมาเป็นระยะ ยิ่งทำให้ทัศนวิสัยในการขับขี่แย่ลงไปอีก แน่นอนว่าหากไม่ได้ฟิล์มกรองแสงที่มีคุณภาพสูงจริงก็ยากที่จะผ่านสถานการณ์เหล่านั้นไปได้

5

เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินชื่อของฟิล์มกรองแสงคาร์ดินอล (CARDINAL) ที่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยได้ระยะหนึ่ง และมีการร่วมงานแสดงรถยนต์ก็หลายครั้ง โดยฟิล์มกรองแสงที่เรียกว่า CARDINAL TUXEDO ได้ชูจุดขายในเรื่องของความเข้มของการกันแสง แต่ให้ความสบายตาเมื่อมองจากภายใน

เมื่อเราได้รถยนต์คันใหม่ของเรามาประจำการ ก็เลยไม่รอช้าขับมาสด้า 3 คันสีเทาดำไปที่ศูนย์บริการสำนักงานใหญ่ของคาร์ดินอลที่เลียบทางด่วนรามอินทราทันที ซึ่งเราได้รับการดูแลจากทีมงานเป็นอย่างดีเมื่อไปถึง และการแนะนำสินค้าให้เราก็ให้รายละเอียดที่ชัดเจน ทำให้เราตัดสินใจเลือกฟิล์มมาประจำการได้ง่ายขึ้น

2

CARDINAL TUXEDO เป็นฟิล์มกรองแสงรุ่นพิเศษและรุ่นยอดนิยมที่ผู้บริโภคชาวไทยนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยคุณสมบัติที่เหนือกว่าด้วยฟิล์มเซรามิคที่ไม่ผสมปรอทในเนื้อฟิล์ม ทำให้ได้สีของฟิล์มที่ดำสนิทกว่าฟิล์มทั่วไป และไม่สะท้อนแสงเข้าตาอย่างแน่นอน ทำให้รถที่ติดตั้งฟิล์มรุ่นนี้ ให้ความคมเข้มที่เหนือกว่าฟิล์มประเภทอื่น

ในตอนแรก เมื่อดูจากสีฟิล์มแล้วอาจจะยังหวั่น ๆ ว่าหากเลือกติดตั้งทักซิโด้ 80 รอบคันและทักซิโด้ 60 ที่บานหน้าแล้วจะเข้มเกินไปหรือไม่ ทัศนวิสัยในยามค่ำคืนจะเป็นอย่างไรบ้าง แต่ทีมงานที่เป็นคนแนะนำก็ให้คำยืนยันว่านี่คือฟิล์มที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อกันแสงเข้มในกลางวันและให้ความสบายตาในยามค่ำคืน

3

นอกจากนี้ การติดตั้งฟิล์มยังรับประกันการติดตั้ง 7 วัน หากมีปัญหานำรถเข้ามาแก้ไขได้ทันที และรับประกันคุณภาพฟิล์มสูงถึง 15 ปี ทำให้เราตัดสินใจเลือกฟิล์มดังกล่าว ซึ่งรู้ทีหลังว่าเป็นรุ่นยอดนิยมที่มีผู้ติดตั้งกันไปหลายคันแล้ว ยังไม่มีปัญหาในเรื่องการใช้งานแต่อย่างใด

การติดตั้งรอบคันในเวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ซึ่งต้องยอมรับว่าช่างของคาร์ดินอลมีความเชี่ยวชาญในการติดตั้งฟิล์มเป็นอย่างมาก ขับรถออกจากศูนย์บริการโดยที่ไม่ลืมรับใบรับประกันมาด้วย มองภายนอกจะเห็นว่าฟิล์มทักซิโด้นั้นให้สีที่เข้ากันได้ดีกับรถโทนสีเทาดำคันนี้มาก

9

มองจากภายนอกแล้วให้ความเข้มแบบคมเข้มสวยงาม มองใม่เห็นกิจกรรมภายในห้องโดยสารอย่างแน่นอน เมื่อขับออกมาจากศูนย์บริการช่วงกลางวัน พบว่าฟิล์มให้การตัดแสงที่ดี โดยไม่มีการบิดเบือนภาพภายนอกตัวรถ แถมยังให้ทัศนวิสัยที่เคลียร์ชัดเจน สมกับที่เป็นฟิล์มคุณภาพระดับสูง

สิ่งที่เป็นกังวลมากกว่าก็คือทัศนวิสัยในยามค่ำคืน เพราะตอนกลางวันนั้นสอบผ่านแบบไม่มีปัญหา พอพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า เราก็เลยนำรถออกไปวิ่งตามถนนเส้นต่าง ๆ เพื่อทดสอบกับแสงไฟที่แตกต่างกันบนท้องถนน โดยเฉพาะแสงเหลืองที่มักจะถูกบิดเบือนจากฟิล์มที่คุณสมบัติไม่ถึง ทำให้ภาพบนท้องถนนยามค่ำคืนไม่ชัดเจนเท่าที่ควร ทำให้เราพบว่าฟิล์มคาร์ดินอลนั้น ได้แสดงคุณสมบัติอย่างเต็มที่

11

การตัดแสงในยามค่ำคืนไม่ว่าจะเป็นไฟถนนหรือหลอดไฟของรถยนต์ที่วิ่งสวนทางมาทำได้อย่างไรที่ติด ทัศนวิสัยในยามค่ำคืนที่มองผ่านกระจกที่ติดตั้งฟิล์มทักซิโด้นั้นหายห่วง ไม่เป็นปัญหาสำหรับคนที่กลัวว่าติดฟิล์มกรองแสงเข้ม ๆ แล้วจะมองไม่เห็นถนนอย่างแน่นอน

ไม่ว่าจะเป็นการมองผ่านกระจกบานหน้าที่ติดทักซิโด้ 60 หรือการมองผ่านกระจกข้างที่ต้องมองทะลุทักซิโด้ 80 ออกไป ทิวทัศน์ภายนอกก็ยังชัดเจนและไม่หลอกตาแต่อย่างใด การถอยจอดเมื่อมองผ่านกระจกหลังไม่ต้องเพ่งหรือระมัดระวังมากไปกว่าก่อนติดฟิล์ม

Rain-1

เรามีโอกาสวิ่งฝ่าสายฝนทั้งหนักและเบาของหน้าฝน ซึ่งปกติแล้วฝนจะเป็นปัญหาของฟิล์มเข้ม โดยเฉพาะฟิล์มเข้มที่ติดใหม่ ๆ และยังมีลายน้ำอยู่ แต่ก็พบว่า คาร์ดินอลนั้นให้ความชัดเจนบนท้องถนนที่เหนือกว่าฟิล์มอื่น ๆ ที่เราเคยประสบมา  ซึ่งถ้ารอฟิล์มที่ติดตั้งให้แห้งตามกำหนด ก็น่าจะเคลียร์ใสกว่านี้ขึ้นไปอีก

สรุปรวมแล้ว CARDINAL TUXEDO คือฟิล์มกรองแสงแบบเข้ม ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องของทัศนวิสัยในการขับขี่จากภายใน ที่ให้ภาพที่เคลียร์ ชัด และไม่บิดเบือนภายใต้แสงประเภทต่าง ๆ ทั้งกลางวันและกลางคืน ขณะที่เนื้อฟิล์มก็มีความสวยงามคมเข้มในแบบที่ฟิล์มเข้มคุณภาพสูงมีอยู่

10

เลือกฟิล์มกรองแสงแบบเข้มครั้งหน้า อย่าลืมลองไปดู CARDINAL TUXEDO ด้วย แล้วจะรู้ว่า ดำสนิทจากด้านนอก คมชัดจากด้านในนั้น มีอยู่จริง...


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ