ฮุนได เอลันตรา เจนเนอเรชั่นใหม่ เปิดตัวลุยตลาดเกาหลีแล้ว Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ฮุนได เอลันตรา เจนเนอเรชั่นใหม่ เปิดตัวลุยตลาดเกาหลีแล้ว

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 10 September 2558

ฮุนไดประกาศเปิดตัวรถคอมแพกต์ ฮุนได เอลันตรา เจนเนอเรชั่นที่หกอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมลุยตลาดเกาหลีใต้ด้วยชื่อรุ่น “อแวนเต”

เอลันตราจะทำตลาดซีเซกแมนท์แข่งขันกับรถระดับเดียวกันที่ล้วนมีความแข็งแกร่งทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นโตโยต้า โคโรลล่า อัลติส ฮอนด้า ซีวิค มาสด้า 3 และฟอร์ด โฟกัส เป็นต้น ค่ายรถจากเกาหลีรายนี้ตั้งเป้ายอดขายเอลันตราในปีนี้ไว้ที่ 50,000 ในเกาหลี และเป้ายอดขายรวมทั่วโลกถึง 700,000 คันในปีหน้า

สัดส่วนตัวถังของเอลันตราใหม่มีขนาดยาวขึ้น 20 มม.และกว้างกว่าเดิม 25 มม. โดยถือว่าสั้นกว่าอัลติสราว 50 มม. และกว้างกว่า 4 มม. ขณะที่ความสูงระดับ 1,440 มม. ของเอลันตราถือว่าเตี้ยกว่าอัลติส 20 มม.

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/all-new_elantra_3.jpg

รถซีดาน เอลันตราใหม่มาพร้อมกับเทคโนโลยีระดับผู้นำตลาด ทั้งการบันทึกความจำเบาะที่นั่ง - Integrated Memory Seat (IMS) ระบบ Smart Trunk ที่จะเปิดฝากระโปรงท้ายอัตโนมัติเมื่อกุญแจสมาร์ทคีย์ขยับเข้ามาใกล้ นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยอย่าง Autonomous Emergency Braking (AEB), High Beam Assist (HBA), Blind Spot Detection (BSD) และ Rear Cross Traffic Alert (RCTA) เน้นช่วยเหลือผู้ขับขี่

ลูกค้าสามารถเลือกอ็อปชั่นเสริมเครื่องเสียง Harman ลำโพง 8 ตัว ส่วนการตกแต่งภายในห้องโดยสารเน้นคุณภาพดีที่มีผิวสัมผัสนุ่มมือ ผู้โดยสารตอนหลังเย็นสบายด้วยช่องแอร์แยกส่วน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/all-new_elantra_2.jpg

เครื่องยนต์ของเอลันตราสเปกเกาหลีใต้มีให้เลือก 3 รุ่น เริ่มจากดีเซล VGT ความจุ 1.6 ลิตร เบนซินไดเรคอินเจคชั่น GDi 1.6 ลิตรและ Nu-series MPi Atkinson ขนาด 2.0 ลิตร โดยสองเครื่องยนต์หลังมีพละกำลัง 132 แรงม้าและ 149 แรงม้าตามลำดับ

ระบบส่งกำลังมีให้เลือกสามรูปแบบ คือเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เกียร์ธรรมดา 6 สปีดและเกียร์ DCT แบบ 7 สปีดซึ่งเกียร์ลูกหลังมีเฉพาะเครื่องยนต์ดีเซล


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ