ฟอร์ดเปิดตัว โครงการ Bill Ford Better World Challenge Share this

ฟอร์ดเปิดตัว โครงการ Bill Ford Better World Challenge

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 24 September 2558

ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี และ มร. บิล ฟอร์ด ประธานบริหาร ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เปิดตัว “โครงการ Bill Ford Better World Challenge” โครงการให้ทุนกับอาสาสมัครทั่วโลกสำหรับโครงการอาสาสมัครต่างๆ จากพนักงานของฟอร์ด

ฟอร์ดและ มร. บิล ฟอร์ด ได้สนับสนุนเงินสนุน 5 แสนเหรียญสหรัฐ โดยจะทำงานควบคู่ไปกับองค์กรอาสาสมัครของฟอร์ด ที่มีเครือข่ายอาสาสมัครนานาชาติกว่า 3 หมื่นคน ในวาระโอกาสการฉลอง 10 ปี องค์กรอาสาสมัครของฟอร์ด

F

องค์กรอาสาสมัครของฟอร์ด ได้ก่อตั้งขึ้นหลังจากภัยพิบัติสึนามิถล่มมหาสมุทรอินเดียเมื่อปี 2548 ซึ่งในครั้งนั้น อาสาสมัครบรรเทาทุกจากฟอร์ด ประเทศไทย ได้เข้าร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติสึนามิโดยร่วมแรงร่วมใจกัน เดินทางกว่า 14 ชั่วโมง บนรถบัส และใช้เวลากว่า 1 สัปดาห์ ลงพื้นที่ประสบภัย

การช่วยเหลือจากองค์กรอาสาสมัครในครั้งนั้น ทำให้ฟอร์ดได้เข้ามามีส่วนร่วมกับชุมชนอย่างแท้จริง และสามารถขยายเครือข่ายเพื่อร่วมกันช่วยเหลือโครงการต่างๆ ที่ดำเนินงานอยู่กว่า 1,600 โครงการ ใน 6 ทวีปทั่วโลก

โครงการ Bill Ford Better World Challenge ซึ่งเริ่มจัดตั้งขึ้นในปีนี้ จะช่วยขยายขีดความสามารถขององค์กรอาสาสมัครของฟอร์ดที่มีอยู่แล้ว  ด้วยการให้ทุนกับอาสาสมัครทั่วโลกในพื้นที่ที่พนักงานของฟอร์ดทำงานและอาศัยอยู่

F

ฟอร์ดคาดว่า จะมีพนักงานอาสาสมัครกว่า 2 หมื่นคน เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือและสานต่อโครงการ360 โครงการทั่วโลกและสำหรับในประเทศไทยในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา มีพนักงานฟอรด์ได้เข้าร่วมกิจกรรม Global Week of Caring เพื่อช่วยเหลือชุมชนในประเทศไทยแล้วกว่า 4,000 คน

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ คลิกที่นี่ 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ