[Brought to you by Chevrolet] เชฟโรเลต คอมพลีตแคร์ ฮีโร่ที่อยู่เคียงข้างคุณตลอด 24 ชั่วโมง Share this

[Brought to you by Chevrolet] เชฟโรเลต คอมพลีตแคร์ ฮีโร่ที่อยู่เคียงข้างคุณตลอด 24 ชั่วโมง

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 04 September 2558

เคยมั้ย ? กับเหตุการณ์รถยนต์เสียในช่วงเวลาที่กำลังเร่งรีบสุดๆ หรือในช่วงเวลาที่อู่ซ่อมรถต่างปิดให้บริการแล้วในเวลาค่ำคืน สำหรับคุณผู้ชายแล้วปัญหาพวกนี้อาจจะพอแก้ไขด้วยตนเองได้ แต่สำหรับคุณผู้หญิงที่ไม่มีความรู้เรื่องรถยนต์เลยคงจะเป็นปัญหาใหญ่เอาการ

ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปสำหรับลูกค้า เชฟโรเลต กับโปรแกรม “คอมพลีต แคร์” บริการหลังการขายที่เปรียบเสมือนมี ฮีโร่ คอยดูแลลูกค้าที่น่ารักทุกท่านตลอด 24 ชั่วโมง

โปแกรมคอมพลีต แคร์ ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดที่เหนือความต้องการของลูกค้า ประกอบด้วยการบริการหลังการขายที่ครอบคลุม ประกอบไปด้วย บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ที่ช่วยเพิ่มความอุ่นใจให้กับลูกค้าของเชฟโรเลตทุกคน

2

การรับประกันคุณภาพรถยนต์สูงสุด 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (ในกรณีอย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) สำหรับลูกค้ารถยนต์เชฟโรเลตป้ายแดง พร้อมด้วยการดูแลโดยช่างเทคนิคระดับมืออาชีพ

นอกจากนี้ หากลูกค้าไม่สะดวกนำรถเข้ามาที่ศูนย์บริการ เชฟโรเลตก็ได้เตรียมศูนย์บริการเคลื่อนที่ เชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส โดยช่างเทคนิคระดับมืออาชีพที่พร้อมให้บริการและให้คำแนะนำคุณ

3

สำหรับลูกค้าที่ต้องการตรวจสภาพรถยนต์หรือถึงระยะที่ต้องนำรถยนต์เข้าศูนย์แต่เกิดไม่มีเวลาว่างหรือไม่สะดวกที่จะไปด้วยตนเอง ท่านสามารถติดต่อกับ เชฟโรเลต เพื่อใช้บริการศูนย์บริการเคลื่อนที่ เชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส ที่จะมาบริการคุณถึงบ้านกันเลยทีเดียว นับว่าสร้างความสะดวกสบายสำหรับลูกค้าอย่างดี

นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษจากโปรแกรม เชฟวี่พลัส มอบส่วนลดหรือฟรีผลิตภัณฑ์และการบริการจากร้านค้าชื่อดัง อาทิ ร้านกาแฟแบล็ก แคนยอน โรงภาพยนต์ เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ แม็คโดนัลด์ อานตี้ แอนส์ บางกอก แอร์เวย์ส ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ และอื่นๆ ที่พร้อมให้คุณอีกมากมาย

4

เท่านั้นยังไม่พอ เชฟโรเลต ยังมีโปรแกรม เชฟวี่พลัส ที่น่าจะถูกใจและตอบโจทย์สำหรับวันพักผ่อนสบายๆ ของลูกค้าอีกด้วย โดยจะมอบสิทธิพิเศษต่างๆ จากร้านค้าชื่อดังมากมายเพื่อลูกค้า เชฟโรเลต ทุกคน

สามารถพบกับโปรแกรมดีๆ อย่าง คอมพลีต แคร์ ได้ที่ เชฟโรเลต เท่านั้น แล้วคุณจะพบกับประสบการณ์บริการหลังการขายที่ทำรู้ว่า เชฟโรเลต ไม่ได้ดูแลคุณแค่เพียงรถยนต์

Banner

Chevrolet WE CARE : รับประกันรถเชฟ 3 ปี

Chevrolet WE CARE : บริการ 24 ชั่วโมง

Chevrolet WE CARE : ศูนย์เชฟโรเลตเคลื่อนที่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ