เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โชว์รูมและศูนย์บริการแฟล็กชิพ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โชว์รูมและศูนย์บริการแฟล็กชิพ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 30 September 2558

ซิตี้ ออโต้โมบิล ทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท เนรมิตโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์หรู จากัวร์ และ แลนด์โรเวอร์ บนถนนพระราม4 เพื่อเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการที่สมบูรณ์แบบที่สุดเป็นที่แรกในเอเชียแปซิฟิก

โชว์รูมและศูนย์บริการ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ และการลงทุนกว่า 300 ล้านบาท ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์โชว์รูมและศูนย์บริการที่มอบให้ทั้งความสะดวกสบาย และการบริการที่ยอดเยี่ยม เพื่อยกระดับความพึงพอใจและเสริมสร้างความเชื่อมั่นของผู้บริโภคต่อยานยนต์ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์

unnamed (3)

ด้วยการใช้เครืองมือที่ทันสมัยด้วยเครื่องมือวินิจฉัยตัวถังอะลูมิเนียมและชิ้นส่วน ทั้งชิ้นส่วนมาตรฐานและชิ้นส่วนเพิ่มเติมจากอังกฤษ พร้อมกับห้องเก็บอะไหล่ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่สามารถรับอะไหล่ทุกรุ่นของ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์เพื่อรองรับรถยนต์ทุกรุ่นในประเทศ

เซิร์จ ทูรอน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด เปิดเผยว่า ซิตี้ ออโต้โมบิล และ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ต่างมุ่งหวังที่จะเติบโตเป็นหนึ่งเดียวกัน และเราพร้อมที่จะสร้างความโดดเด่นในการให้บริการหลังการขายและ การสร้างสรรโชว์รูมที่มีความพร้อมที่สุดเพื่อให้ ผู้บริโภคเกิดความพึงพอใจสูงสุดเมื่อเข้ารับบริการจากเรา

unnamed (2)

เรามั่นใจแม้ในช่วงนี้เศรษฐกิจจะค่อนข้างซบเซาแต่กลุ่มตลาดรถยนต์พรีเมี่ยมยังคงคึกคัก และเราตั้งใจที่จะทำให้ศูนย์บริการและโชว์รูมแฟล็กชิพสาขานี้เป็นศูนย์บริการที่ครบครันและมีการบริการที่คุณภาพเพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับสูงสุดในการเข้ารับบริการจากเรา

อีกทั้งเรามีแผนที่จะเปิดตัวรถยนต์จาก จากัวร์ และ แลนด์โรเวอร์ อย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มความหลากหลายในกลุ่มรถยนต์จากเราซึ่งจะมีการเปิดตัวภายในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร ที่จะถึงนี้ และไฮไลท์คือในช่วงปีหน้าจะมีการเปิดตัวรถยนต์ แลนด์โรเวอร์ ที่มาพร้อมขุมพลังไฮบริดอย่างแน่นอน ขอให้รอติดตามกันได้เลย

unnamed (1)

สำหรับช่างบริการทางโชว์รูมได้มีการส่งไปฝึกการใช้เครื่องมือและเพิ่มทักษะที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งลูกค้าทุกท่านสามารถไว้วางใจเมื่อท่านนำรถยนต์เข้ามาใช้บริการที่ศูนย์บริการของเรา

ถือเป็นโชว์รูมอีกที่หนึ่งในประเทศไทยที่ สร้างมาเพื่อยกระดับความพึงพอใจในการรับบริการและประสบการณ์ที่พิเศษสุดกับผู้ที่สนใจรถยนต์ จากัวร์ และแลนด์โรเวอร์ 

สามารถติดตามขาวสารอัพเดตเพิ่มเติมทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ