เอาใจมาเฟีย!!! เฟียตเตรียมนำเข้ามิตซูบิชิ ไทรทันจากไทย เปลี่ยนโลโก้ขายลูกค้า Share this

เอาใจมาเฟีย!!! เฟียตเตรียมนำเข้ามิตซูบิชิ ไทรทันจากไทย เปลี่ยนโลโก้ขายลูกค้า

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 26 September 2558

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เตรียมขยับธุรกิจส่งออกรถปิกอัพมิตซูบิชิ ไทรทัน จากประเทศไทยให้กับ เฟียต ออโตโมบิล ผู้ผลิตรถยนต์จากประเทศอิตาลี เพื่อเปลี่ยนโลโก้จำหน่าย เริ่มจากปี 2559 เป็นต้นไป

ความพยายามในการแตกไลน์รถยนต์มาสู่รถปิกอัพของผู้ประกอบการยุโรปเริ่มเห็นเด่นชัดกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโครงการพัฒนารถปิกอัพของเมอร์เซเดส-เบนซ์ บนพื้นฐานของนิสสัน นาวาร่า และล่าสุดก็คือการที่เฟียต ออโตโมบิล เตรียมทำตลาดรถปิกอัพบนพื้นฐานของมิตซูบิชิ ไทรทัน ซึ่งผลิตในประเทศไทย

โมะริคาซุ ชกคิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า โรงงานมิตซูบิชิในประเทศไทย จะเริ่มส่งมอบรถปิกอัพซึ่งทำการเปลี่ยนโลโก้ให้กับเฟียต ออโตโมบิล ตั้งแต่ปี 2559 เป็นต้นไป โดยไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดของโครงการและแผนการทำตลาดได้ในขณะนี้

ความร่วมมือระหว่างมิตซูบิชิและเฟียตในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแผนการปรับสัดส่วนการผลิตในโรงงานของมิตซูบิชิในประเทศไทย ซึ่งคาดว่าสัดส่วนการผลิตเพื่อการส่งออกในปี 2558 จะเพิ่มเป็น 85% จากในปีที่ผ่านมาที่ทำอยู่ที่ประมาณ 80% และอาจจะมีสัดส่วนเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต

"เราต้องปรับแผนการผลิตเพื่อให้สอดคล้องกับภาพรวมของอุตสาหกรรมในประเทศ ที่มียอดจำหน่ายลดลง หากต้องการรักษาเป้าหมายการผลิตเดิม ก็จำเป็นที่จะต้องเพิ่มสัดส่วนการส่งออกให้มากขึ้น ซึ่งโครงการระหว่างเฟียตและมิตซูบิชิ จะเข้ามาเพิ่มยอดส่งออกให้มากขึ้นจากนี้"

อย่างไรก็ตาม แม้อุตสาหกรรมยานยนต์ไทยจะหดตัวกว่า 15% ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา และคาดว่าจะปิดยอดจำหน่ายที่น้อยก่า 8 แสนคันในปีนี้ แต่มิตซูบิชิก็ตั้งเป้าหมายที่จะรักษาส่วนแบ่งตลาด 8% เอาไว้ให้ได้ โดยเชื่อว่ารถพีพีวีอย่างมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต ใหม่ จะช่วยให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ในปีนี้

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ