ยูดี ทรัคส์ เปิดตัวรถบรรทุกเพิ่มเติม 15 รุ่น พร้อมลงทุนกว่า 3 พันล้านบาท ขยายศูนย์ฯ ต้อนรับลูกค้าที่เพิ่มขึ้น Share this

ยูดี ทรัคส์ เปิดตัวรถบรรทุกเพิ่มเติม 15 รุ่น พร้อมลงทุนกว่า 3 พันล้านบาท ขยายศูนย์ฯ ต้อนรับลูกค้าที่เพิ่มขึ้น

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 23 September 2558

ยูดี ทรัคส์ เปิดตัวรถบรรทุกเพิ่มเติมในโมเดลเควสเตอร์ อีก 15 รุ่น เพื่อรองการใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น หลังจากได้รับการตอบรับที่ดีสำหรับ เควสเตอร์ ในรุ่นแรก พร้อมลงทุนกว่า 3 พันล้านบาท ขยายศูนย์บริการให้ครอบคลุมจากกลุ่มลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

บริษัท วอลโว่ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายรถบรรทุก ยูดี ทรัคส์ เปิดตัวรถบรรทุก 15 รุ่น ซึ่งจะมีตั้งแต่งานขนระยะสั้น ระยะกลาง และระยะไกลในภาคเกษตร รถโม่ปูนซิเมนต์ รถบรรทุกในงานเหมือง งานก่อสร้าง

รถตู้คอนเทนเนอร์ รถข่นส่งรถยนต์ และการขนส่งปิโตรเลียม เคมีภัณฑ์ ซึ่งยูดีได้เพิ่มเครื่องยนต์อีกรุ่นคือ 8 ลิตร จากเดิมมีเพียง 11 ลิตร เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายขึ้นจากกลุ่มลูกค้าและขนาดกิจการ

JYxs2kqfzOu4hLVNU3Wn5bx3zhL2lbBHz1I3MPZpeA0

ฌาคส์ มิเชล ประธานกรรมการบริษัท วอลโว่ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ ยูดี ทรัคส์ ได้เปิดตัวรถ ยูดี เควสเตอร์ ตั้งแต่ช่วงปลายปี พ.ศ.2556 บริษัทได้รับคำแนะนำจากลูกค้าเกี่ยวกับความต้องการความหลากหลายในการใช้งานของรถบรรทุกที่มากกว่านี้

เราจึงปรับปรุงผลิตภัณฑ์พร้อมพัฒนารุ่นใหม่จากโมเดล เควสเตอร์ เพิ่มเติมอีก 15 รุ่นเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการความหลากหลายในการใช้งาน โดย 15 รุ่นที่พัฒนา สามารถรองรับการใช้งานทุกประเภทและทุกขนาดของกิจการ

LMKcGfY4HBYt79UGasQdQ5zR3YWLJ0GXxq8L_Lsbbd4

พร้อมทั้งในช่วงปีที่แล้ว ยูดี ทรัคส์ ได้ทุ่มลงทุนกว่า 3 พันล้านบาทเพื่อขยายโชว์รูมและศูนย์บริการจาก 5 ดีลเลอร์ เป็น 15 ดีลเลอร์ เพื่อครอบคลุมกลุ่มลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะจังหวัดสำคัญ ที่จะรองรับการมาของ เออีซี

ในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา ยูดี ทรัคส์ สามารถขายรถบรรทุกไปได้ถึง 310 คัน และหลังจากมีการเปิดตัวรุ่นเพิ่มเติมอีก 15 รุ่นน่าจะทำให้ส่วนแบ่งการตลาดของทางแบรนด์เพิ่มขึ้นเป็น 3% หลังจากช่วงต้นปีจะอยู่ที่ประมาณ 2% ต้นๆ เท่านั้น และบริษัทคาดการณ์ว่าส่วนแบ่งการตลาดของ ยูดี ทรัคส์ จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี

TEA_1722

และจากนโยบายจากภาครัฐที่ได้ทุ่มงบกว่า 1.3 แสนล้านบาทเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจรากหญ้าย่อมส่งผลดีต่อการพัฒนาเศรษฐกิจรวมของไทย ในขณะที่ภายในปีนี้จะมีการมาของ เออีซี ทำให้ตลาดรถบรรทุกขนาดใหญ่จะคึกคักขึ้นแน่นอน ซึ่งทางเราเตรียมพร้อมที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม

นับเป็นเรื่องดีๆ อีกเรื่องเกี่ยวกับอนาคตของเศรษฐกิจประเทศไทยที่มีแนวโน้มจะดีขึ้นและคึกคักขึ้น

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ