ลูกสาว “พอล วอล์คเกอร์” ฟ้องร้องปอร์เช่กรณีพ่อเสียชีวิต Share this

ลูกสาว “พอล วอล์คเกอร์” ฟ้องร้องปอร์เช่กรณีพ่อเสียชีวิต

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 30 September 2558

เครือโฟล์คสวาเกน กรุ๊ปกำลังเผชิญกับวิบากกรรมหลายด้าน ไม่เพียงคดีความเกี่ยวกับการโกงค่ามลพิษไอเสียเท่านั้น ล่าสุด มีโดว์ วอล์คเกอร์ ลูกสาวของพอล วอล์คเกอร์ นักแสดงผู้ล่วงลับได้ฟ้องร้องปอร์เช่ข้อหาการกระทำผิดทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

พอล วอล์คเกอร์ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตในรถปอร์เช่เมื่อปี 2013 มีโดว์ บุตรสาววัย 16 ปีและทนายความได้ยื่นฟ้องร้องต่อปอร์เช่เมื่อมีการตรวจพบกลไกที่มีความบกพร่องของตัวรถ ขณะที่ผลการชันสูตรชี้ว่าพอลไม่ได้เสียชีวิตจากแรงกระแทกของอุบัติเหตุ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/porsche-carrera-gt-red.jpeg

นักแสดงหนุ่มเจ้าของบทบาทดังจากภาพยนตร์ Fast & Furious นั่งบนเบาะผู้โดยสารในรถปอร์เช่ คาร์เรรา จีที รุ่นปี 2005 โดยมีโรเจอร์ โรดาส เพื่อนสนิทเป็นคนขับ ก่อนที่ตัวรถจะสูญเสียการควบคุมและชนเข้ากับผนังคอนกรีตและต้นไม้ทำให้เกิดไฟลุกท่วมทั้งคัน

ทนายความของพอลและมีโดว์ตั้งข้อสังเกตว่านักแสดงหนุ่มได้รับบาดเจ็บที่ซี่โครงและกระดูกเชิงกรานจากเข็มขัดนิรภัยของตัวรถที่รัดตัวของพอลทำให้เขาติดอยู่กับเบาะที่นั่ง นอกจากนี้ เพลิงที่ลุกไหม้เกิดจากสายเชื้อเพลิงที่บกพร่อง พร้อมกับอ้างถึงประวัติของตัวรถที่มี “ปัญหาด้านเสถียรภาพและการควบคุม”

เมื่อปี 2014 ภรรยาของโรเจอร์ โรดาสได้ยื่นฟ้องปอร์เช่ อเมริกาเหนือในข้อหาประมาทและการกระทำผิดทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายไปแล้วเช่นกัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ