วอลโว่ยืนยัน “โพลสตาร์” บริหารงานอย่างเป็นอิสระเต็มที่ Share this

วอลโว่ยืนยัน “โพลสตาร์” บริหารงานอย่างเป็นอิสระเต็มที่

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 25 September 2558

วอลโว่เปิดเผยว่าแบรนด์พัฒนารถสมรรถนะสูงอย่าง “โพลสตาร์” ที่เพิ่งเข้ามาอยู่ภายใต้ร่มเงาของวอลโว่จะได้รับความอิสระในการบริหารงานเต็มรูปแบบ

ฮาคาน ซามูเอลสัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของวอลโว่ คาร์ส กล่าวว่าโพลสตาร์จะมีทีมผู้บริหารของตนเองและสามารถกำหนดทิศทางกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ การวิจัยและพัฒนา ตลอดจนการตลาดและการขายได้เอง

ขณะเดียวกัน โพลสตาร์ยังจะมีส่วนร่วมในการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตอย่างรายการสแกนดิเนเวียน ทัวริ่ง คาร์ แชมเปี้ยนชิพพร้อมกับทีมแข่งไซอัน เรซซิง (Cyan Racing) ต่อไปในปีหน้าด้วย

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2015-volvo-polestar-s60-v60-combined.png

“ผมสามารถยืนยันได้ว่าโพลสตาร์จะเป็นเหมือนบริษัทแยกส่วน” ซามูเอลสันกล่าว “เราต้องการให้โพลสตาร์สานต่อความสำเร็จด้านการแข่งขันต่อไปควบคู่กับการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งด้วยการยกระดับเทคโนโลยีและระบบวิศวกรรม ซึ่งการทำเช่นนั้นได้ พวกเขาจะต้องบริหารงานอย่างเป็นอิสระ”

ทั้งนี้ วอลโว่ คาร์สเข้าครอบครองกิจกรรมของโพลสตาร์เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทำให้โพลสตาร์มีการขยายธุรกิจออกเป็นสองแขนงหลัก คือรถยนต์และอุปกรณ์ตกแต่ง

ยอดขายทั่วโลกของรถวอลโว่ เวอร์ชั่นโพลสตาร์เมื่อปีที่แล้วอยู่ที่ 750 คันซึ่งครอบคลุมถึงวี60 วากอนและเอส60 ซีดาน โดยทางวอลโว่ตั้งเป้าหมายขยายยอดขายเพิ่มขึ้นเป็น 1,000 – 1,500 คันต่อปี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ