[Spy Shot] โตโยต้า พริอุส ห่มดำเต็มคัน โผล่บนท้องถนนกรุงเทพมหานคร Share this

[Spy Shot] โตโยต้า พริอุส ห่มดำเต็มคัน โผล่บนท้องถนนกรุงเทพมหานคร

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 14 September 2558

หลังจากการเปิดตัว 2016 โตโยต้า พริอุส โฉมใหม่ที่ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งที่แฟรงเฟิร์ต มอเตอร์โชว์ แต่ก็มีคนตาไวแอบเห็นรถคันดังกล่าวมาวิ่งป้วนเปี้ยนอยู่บนท้องถนนกรุงเทพมหานครเป็นที่เรียบร้อย

โตโยต้า พริอุส น่าจะได้ชื่อว่าเป็นรถยนต์ไฮบริดที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลกในเชิงของภาพลักษณ์และยอดขาย และยังเป็นหนึ่งในรถที่ประสบความสำเร็จสูงสุดคันหนึ่งของโตโยต้าในปัจจุบันอีกด้วย

Spy_Prius_1

คุณ Patrick Khwanthong แฟนเพจของเราส่งภาพรถยนต์รุ่นใหม่ที่ถูกหุ้มด้วยวัสดุพรางตาสีดำทั้งคันมาให้กับเรา โดยระบุว่ารถคันนี้ถูกจับภาพได้แถวอโศก ซึ่งถือเป็นย่านกลางเมืองของกรุงเทพมหานคร เมืองหลวงของประเทศไทยแห่งนี้

ตามกำหนดการณ์หลังจากเปิดตัวสู่สาธารณชนที่แฟรงเฟิร์ตแล้ว สถานที่ต่อไปที่น่าจะได้สัมผัสกับรถยนต์คันนี้อย่างเป็นทางการก็คงหนีไม่พ้นบ้านเกิดของโตโยต้าอย่างโตเกียว มอเตอร์โชว์ ที่กำหนดการณ์จะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

Spy_Prius_3

สำหรับในประเทศไทยนั้น แม้จะมีกระแสข่าวหนาหูว่า โตโยต้าไม่ค่อยประทับใจกับการสนับสนุนรถไฮบริดของรัฐบาลไทย จนเป็นเหตุให้หยุดการผลิตไปก่อนหน้านี้ และยังอยู่ระหว่างการเผชิญปัญหาด้านการนำเข้าชิ้นส่วนเพื่อการผลิตอีกต่างหาก

อย่างไรก็ตาม เราเชื่อว่าพริอุสใหม่นั้น น่าจะยังอยู่ในแผนการทำตลาดของโตโยต้า ประเทศไทยอย่างแน่นอน และกำหนดการเปิดตัวรถรุ่นนี้ ก็ไม่น่าจะต้องรอนานเกินไปกว่าปี 2559 เป็นอย่างช้า ใครอยากขับก็เก็บเงินรอได้เลยนะ...


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ