วอลโว่จัดจัดทริปพาลูกค้าสัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจกับวอลโว่ถึงสวีเดน Share this

วอลโว่จัดจัดทริปพาลูกค้าสัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจกับวอลโว่ถึงสวีเดน

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 22 September 2558

วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) ได้จัดทริปโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่สนใจ เดินทางไปสวีเดนและเดนมาร์ก เพื่อสัมผัสความเป็นวอลโว่และต้นกำเนิดแบรนด์ที่สวีเดน

ลูกค้าที่ร่วมเดินทาง ได้มีโอกาสเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์วอลโว่ และสัมผัสกับ วอลโว่ แบรนด์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ เซ็นเตอร์ เพื่อรำลึกเรื่องราวประวัติและวิวัฒนาการของรถรุ่นต่างๆ และเรียนรู้ว่าวอลโว่ได้นำวิสัยทัศน์เรื่องความปลอดภัยมาออกแบบรถเพื่อการเดินทางปลอดภัยและเปี่ยมสุขได้อย่างไร

สำหรับหนึ่งในกิจกรรมไฮไลต์คือ การเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมทัวร์ได้เป็นคนไทยกลุ่มแรกที่ได้สัมผัส วอลโว่ เอ็กซ์ซี 90 ใหม่ซึ่งเป็นที่กล่าวขวัญและรอคอยในหมู่ผู้รักรถ โดยมีผู้บริหารของวอลโว่ คาร์ คอร์เปอเรชั่นเป็นผู้นำชม

นอกเหนือจากการเยี่ยมชมวอลโว่ ทริปครั้งนี้มีโปรแกรมที่น่าสนใจอย่างการล่องเรือลัดเลาะคลองสมัยศตวรรษที่ 17 ชมเมืองโกเทนเบิร์ก   การเดินทางข้ามช่องแคบ Oresund ระหว่างสวีเดน-เดนมาร์กด้วยเส้นทาง 8 ก.ม. ผ่านทั้งอุโมงค์ที่ลอดใต้ทะเลลึกและสะพานแขวนที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก รวมทั้งได้ทักทายรูปปั้นเงือกน้อย ลิตเติ้ลเมอร์เมด  ชมสวนทิโวลีที่โด่งดัง และปราสาทจากศตวรรษที่ 15 ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกที่เดนมาร์ก

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ