กอล์ฟอเมเจอร์อีซูซุ 2015 ได้สุดยอดแชมป์ออฟเดอะแชมป์ไปโชว์วงสวิงที่ประเทศไต้หวันปลายปีนี้ Share this

กอล์ฟอเมเจอร์อีซูซุ 2015 ได้สุดยอดแชมป์ออฟเดอะแชมป์ไปโชว์วงสวิงที่ประเทศไต้หวันปลายปีนี้

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 21 October 2558

การแข่งขันกอล์ฟมือสมัครเล่นทัวร์นาเม้นท์พิเศษ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2015” ซึ่งจัดโดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ได้ดำเนินการแข่งขันต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 9 ได้เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว ณ สนามอัลไพน์กอล์ฟคลับ จังหวัดปทุมธานี โดยสนามนี้ได้นักกอล์ฟดีกรีแชมป์ออฟเดอะแชมป์รวม 26 ท่าน จากการแข่งขันประเภทบุคคลทั่วไป ประเภท Isuzu Profession Partner และประเภทสื่อมวลชน รับรางวัลลัดฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ตีกอล์ฟสุดพิเศษที่สนามซันไรซ์กอล์ฟแอนด์คันทรี่คลับ ประเทศไต้หวัน ในช่วงปลายปี

การแข่งขันสนามนี้ได้รับเกียรติจาก มร.ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ให้เกียรติเป็นประธานเปิดการแข่งขันพร้อมมอบรางวัล กล่าวว่า “เป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่การแข่งขันอีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2015 ได้ดำเนินการแข่งขันมาถึงสนามรอบชิงชนะเลิศแล้ว ตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านมาอีซูซุขอขอบคุณนักกอล์ฟทุกท่านที่ให้การความสนใจ และตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก เราพยายามที่จะรับผู้สมัครเข้าแข่งขันรอบคัดเลือกให้มากที่สุดตามลำดับก่อน-หลังเท่าที่สนามกอล์ฟแต่ละแห่งจะสามารถรองรับได้ เพื่อตอบสนอความต้องการของบรรดานักกอล์ฟอย่างดีที่สุด ถึงกระนั้นก็ตาม ทุกๆ ปี ก็ยังคงมีนักกอล์ฟเป็นจำนวนมากที่ไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันของเราได้ สำหรับการแข่งขันสนามนี้ถือเป็นการรวมแชมป์จากรอบคัดเลือกทุกสนามรวมกว่า 60 ท่านเข้าแข่งขันชิงความเป็นสุดยอดแชมป์อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ เพื่อรับรางวัลไปร่วมโชว์วงสวิง ณ สนามซันไรซ์กอล์ฟแอนด์คันทรี่คลับ ประเทศไต้หวัน อย่างเต็มภาคภูมิ”

การแข่งขันกอล์ฟ รายการ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2015” เป็นการคัดสรรสุดยอดนักกอล์ฟมือสมัครเล่น โดยมีกติกาการแข่งขันแบ่งเป็นประเภทบุคคลไฟลท์ เอ, บี และซี แบบสโตรคเพลย์ จำนวน 18 หลุม ใช้แต้มต่อ 36 (36 System) และคำนวณหาผู้ชนะโดยระบบ Stableford และใช้กฎข้อบังคับ อาร์. แอนด์ เอ. (กฎของสนาม) พร้อมเงื่อนไขเพิ่มเติมโดยคณะกรรมการจัดการแข่งขันเป็นผู้พิจารณา เพื่อค้นหาผู้ชนะเลิศที่มีคะแนนสูงสุด และอันดับ 1-3 ของแต่ละไฟลท์ จากการแข่งขันทั้ง 6 สนามทั่วประเทศระหว่างเดือนเมษายน – กันยายน ที่ผ่านมา มาประลองวงสวิงร่วมกันอีกครั้ง เพื่อหาแชมป์ออฟเดอะแชมป์ไปตีกอล์ฟที่สนาม ซันไรซ์กอล์ฟแอนด์คันทรี่คลับ ประเทศไต้หวัน รวมทุกประเภท 26 รางวัล


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ