ไทยเร้นท์อะคาร์แจกเงินล้าน ลูกค้าเตรียมเฮไปช้อปกับ เร แม๊คโดแนลด์ Share this

ไทยเร้นท์อะคาร์แจกเงินล้าน ลูกค้าเตรียมเฮไปช้อปกับ เร แม๊คโดแนลด์

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 21 October 2558

ไทยเร้นท์อะคาร์ ปลุกกระแสรถเช่าครั้งยิ่งใหญ่ของเมืองไทยกันอีกแล้วกับแคมเปญ “เช่าร้อยลุ้นช้อปล้านกับไทยเร้นท์อะคาร์” ที่ล่าสุดได้จับฉลากรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 10 ท่านที่จะไปร่วมช้อปล้านกับดาราสุดเท่ห์ เร แม๊คโดแนลด์ เป็นที่เรียบร้อยพร้อมประกาศรายชื่อผ่านทาง www.thairentacar.com

วิกรานต์ อมาตยกุล รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด เปิดเผยว่า ไทยเร้นท์อะคาร์ ฯ ได้จัดแคมเปญโปรโมชั่นใหญ่เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ ภายใต้แคมเปญเช่าร้อยลุ้นช้อปล้าน กับไทยเร้นท์อะคาร์ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ทุกคนออกมาเที่ยวกันให้เต็มที่ อีกทั้งเป็นการขอบคุณและคืนกำไรสู่ลูกค้าที่มาใช้บริการรถเช่ากับเราอีกด้วย ซึ่งต้องขอขอบคุณลูกค้าไทยเร้นท์อะคาร์ที่ให้การตอบรับกิจกรรมในครั้งนี้กันอย่างเหนือความคาดหมาย และขอแสดงความยินดีกับลูกค้าผู้โชคดีทั้ง 10 ท่าน ที่จะได้รับบัตรกำนัลห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเพื่อไปร่วมช้อปล้านกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ของไทยเร้นท์อะคาร์ คุณเร แม๊คโดแนลด์ ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ ณ Groove Central World

สำหรับแคมเปญนี้บริษัทฯ ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรมากมาย ทั้ง สายการบินนกแอร์, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารกรุงเทพ, และบัตรเครดิตเคทีซี ซึ่งทำให้แคมเปญนี้เป็นที่รู้จักและช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศให้มีมากยิ่งขึ้น รวมถึงส่งผลให้มียอดการเช่ารถของไทยเร้นท์อะคาร์เพิ่มขึ้นเป็นอย่างดี

ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หันมานิยมการขับรถท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น บริษัทฯ ได้เตรียมต้อนรับการท่องเที่ยวช่วงไฮซีซั่นนี้ด้วยการเพิ่มรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เข้าฟลีทพร้อมให้บริการสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบรถขนาดใหญ่ กว้างขวาง ขับขี่ได้ทั้งทางเรียบและการผจญภัยสไตล์แอดเวนเจอร์ หรือไปกันแบบยกครอบครัว พาลูกหลานเที่ยวต้อนรับช่วงวันหยุดปิดเทอม ไทยเร้นท์อะคาร์ เตรียมพร้อมให้บริการแล้วในทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมสาขาใหม่ที่จะเปิดในเร็วๆ นี้ ไทยเร้นท์อะคาร์ ตรัง และไทยเร้นท์อะคาร์ น่าน ที่จะมาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษประจำสาขาใหม่

นอกจากโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ที่นำมาเพิ่มแล้ว ไทยเร้นท์อะคาร์ ยังมีรถรุ่นต่างๆ ให้ลูกค้าได้เลือกตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น โตโยต้า ยาริส โตโยต้า วีออส มิตซูบิชิ มิราจ และรุ่นอื่นๆ อีกมากมาย และการยกระดับการให้บริการให้ลูกค้าเช่ารถกันแบบง่ายๆ โดยปัจจุบัน ไทยเร้นท์อะคาร์ รับชำระผ่านช่องทาง www.thairentacar.com ด้วยบริการ Pay Now – Pay Less จ่ายค่าเช่ารถผ่านช่องทางเว็ปไซด์ จ่ายเลยจ่ายง่ายถูกกว่าแน่นอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ