[Brought to you by MG] พบกิจกรรมพิเศษในงาน MG FUN DEAL ที่โชว์รูม MG ทั่วประเทศในวันที่ 17-18 ตคนี้ ข้อเสนอดีๆ ที่คุณไม่ควรพลาด Share this

[Brought to you by MG] พบกิจกรรมพิเศษในงาน MG FUN DEAL ที่โชว์รูม MG ทั่วประเทศในวันที่ 17-18 ตคนี้ ข้อเสนอดีๆ ที่คุณไม่ควรพลาด

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 12 October 2558

หลังจากเอ็มจี ได้มีการเปิดทำตลาดในประเทศไทยและในปีนี้ได้มีการแนะนำรถยนต์ เอ็มจี3 น้องเล็กพริกขี้หนูของค่ายที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างดี และตามด้วย คอมแพคคาร์รุ่นพี่อย่าง นิว เอ็มจี6 ที่มีการดีไซน์แปลกใหม่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ไม่ต้องการความจำเจ และยังมีสมรรถนะการขับขี่ที่ดีที่อยากให้คุณได้ทดลองขับด้วยตัวคุณเอง

IMG_2722_610

จากการทดสอบสำหรับ เอ็มจี3 รถยนต์ซับ-คอมแพคคาร์ที่มีทีเด็ดที่ระบบช่วงล่างจนต้องยอมรับว่าหนึบ-แน่นขับขี่แล้วให้ความมั่นใจสูงถ้าเทียบกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกัน อีกทั้งสมรรถนะเครื่องยนต์ และความประหยัดก็ไม่เป็นรองใคร

พร้อมทั้งการออกแบบภายนอกด้วยสีสันสดใส การเล่นสีรูปแบบทูโทน ให้ความรู้สึกสนุกสนานทุกการขับขี่ ตาม Concept “Hello Fun” อีกทั้งยังมาพร้อม Sunroof และ Day Time Running Light ซึ่งโดดเด่นกว่าใครในรถยนต์ระดับเดียวกัน

3

และสำหรับ เอ็มจี3 ในรุ่น Xross ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ขาลุย เน้นความสปอร์ต ทั้งชุดกันชนหน้า และหลัง อเนกประสงค์ด้วยหลังคาที่มาพร้อม Roof Rail สำหรับวันลุยๆ ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณ

ในส่วนของ นิว เอ็มจี6 รถยนต์หลังจากที่มีการ ไมเนอร์เชนจ์ไปทำให้ นิว เอ็มจี6 มีความสวยงามลงตัวมากยิ่งขึ้น ด้วยลุคสปอร์ต พรีเมี่ยม ที่มีแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากรถแข่งสายพันธุ์แท้จากอังกฤษ

4

นิว เอ็มจี6 สามารถสะกดทุกสายตาตั้งแต่แรกเห็นทั้งรุ่น Sedan และรุ่น FastBack ซึ่งให้ความสปอร์ตลงตัวตามคอนเซปต์ทั้ง 2 รุ่น พร้อมทั้งระบบความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม ทั้ง 10 ที่ติดตั้งมากับตัวรถทำให้ นิว เอ็มจี6 เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจไม่เบาสำหรับคอมแพคคาร์อารมณ์รถยุโรปหรูคันนี้

ถ้าให้อ่านอย่างเดียวคงจะไม่เห็นภาพเท่ากับการทดลองขับด้วยตัวของคุณเองว่าสมรรถนะการขับขี่ที่เร้าใจแถมประหยัดน้ำมันบวกกับระบบช่วงล่างของทั้ง 2 รุ่นที่ยอดว่าเยี่ยม ซึ่งทีมงานอยากให้คุณได้ทดลองด้วยตัวคุณเอง ที่โชว์รูม เอ็มจี ใกล้บ้านท่านทั่วประเทศ

IMG_9014_610

และที่น่าสนใจไปกว่านั้นสำหรับในวันที่ 17-18 ตุลาคม 2558 นี้ ทางเอ็มจีได้จัดกิจกรรม MG FUN DEAL ขึ้นสำหรับโชว์รูมทั่วประเทศ โดยภายในงานจะมีโปรโมชันพิเศษสำหรับผู้สนใจมากมาย

เอ็มจี3 ราคาเริ่มต้น 479,000 บาท พร้อมผ่อนเริ่มต้นที่ 5,205 บาท/เดือน (เฉพาะดาวน์ 25% ผ่อนชำระ 84 งวด)

เอ็มจี6 ราคาเริ่มต้น 818,000 บาท พร้อมผ่อนเริ่มต้น 8,888 บาท/เดือน (เฉพาะดาวน์ 25% ผ่อนชำระ 84 งวด)

พร้อมมั่นใจไร้กังวลกับรถยนต์ เอ็มจี ทุกรุ่นทุกคัน กับ

• MG Warranty 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร

• ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน MG Roadside Assistance 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร

• บริการลูกค้าสัมพันธ์ตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด

2

นอกจากนี้แต่ละโชว์รูมก็จะมีกิจกรรมต่างๆ อีกมากมายให้ได้สนุกด้วยกัน เช่น ไปทดลองขับขี่รถยนต์ เอ็มจี รุ่นต่างๆ สนุกสนานกับวงดนตรี และกิจกรรมพร้อมของรางวัลต่างๆ มากมาย ทาง เอ็มจี รับรองว่าสนุกแน่นอน

นับเป็นโอกาสดีสำหรับผู้ที่อยากได้รถยนต์ที่มีดีทั้งสมรรถนะการขับขี่ ความประหยัด และระบบช่วงล่างที่โดดเด่น พร้อมดีไซน์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งที่กล่าวมาทั้งหมดนี้คงไม่เท่าเห็นด้วยตาและสัมผัสด้วยตนเองที่งาน MG FUN DEAL ณ โชว์รูม เอ็มจี ใกล้บ้านท่าน

หรือที่ www.mgcars.com/th/Promotion/Detail/FunDealPromotion


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ