สมาคมรถโบราณฯ ร่วมมือ โรงแรมเชอราตันหัวหิน จัด “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 13” “GREETING THE GATSBY ย้อนสีสันยุคสำราญ” Share this

สมาคมรถโบราณฯ ร่วมมือ โรงแรมเชอราตันหัวหิน จัด “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 13” “GREETING THE GATSBY ย้อนสีสันยุคสำราญ”

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 21 October 2558

สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ร่วมกับ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา เทศบาลเมืองชะอํา เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 13” ภายใต้แนวคิด “GREETING THE GATSBY ย้อนสีสันยุคสำราญ” ใน วันที่ 20-22พฤศจิกายนนี้

rod3

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “กิจกรรม หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งนี้ เป็นการฉลองครบรอบ 13 ปี ของการจัดคาราวานรถโบราณเยือนเมืองหัวหิน เพื่อให้ประชาชนได้สัมผัสรถโบราณ และรถคลาสสิค ที่ทรงคุณค่า หายาก

พร้อมรำลึกถึงบรรยากาศในอดีตตลอดจนเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในอำเภอชะอำ และหัวหิน โดยปีนี้สมาคมฯ ได้ร่วมกับโรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา เช่นเคย รวมทั้งได้รับการสนับสนุนจากเทศบาลเมืองชะอำ เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)”

หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 13 เป็นกิจกรรมที่ได้รับการบันทึกในปฎิทินของการท่องเทียวแห่งประเทศไทย  โดยคาราวานประกอบด้วยรถโบราณทั้ง 3 ยุค ได้แก่ รถก่อนสงคราม รถหลังสงคราม และรถคลาสสิค รวมกว่า 50 คัน เดินทางจากรุงเทพฯ ถึงเมืองหัวหิน ภายใต้แนวคิด GREETING THE GATSBY ย้อนสีสันยุคสำราญ

rod

เพื่อระลึกถึงวิถี แกทสบี อันฟู่ฟ่า ในช่วงทศวรรษ 1920 หลังเสร็จสิ้นสงครามโลก ครั้งที่ 1 ซึ่งเป็น “ยุคสำราญ” ที่ประกอบไปด้วย แฟชั่นแนว แฟลปเปอร์ เสื้อผ้าเนื้อบางเบา ประดับขนนก และไข่มุกหรูหรา หนุ่มสาวเริงร่าบนฟลอร์เต้นรำ ท่ามกลางแสงสีแพรวพราว เพลงแจซซ์เร้าอารมณ์ และที่ขาดไม่ได้คือรถเก๋งคันงาม

โดยปีนี้สมาชิกสมาคมรถโบราณฯ ที่ร่วมขบวนพาเหรดรถโบราณจะมอบทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียน และของใช้จำเป็น ให้แก่โรงเรียนธรรมิกวิทยา จังหวัดเพชรบุรี ในสังกัดมูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และเยือนสถานที่แห่งใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมอย่าง “อุทยานราชภักดิ์” อุทยานประวัติศาสตร์แห่งสมเด็จพระบูรพกษัตริย์ไทย

งาน หัวหิน วินเทจ คาร์ พาเหรด ครั้งที่ 13 จัดขึ้น ณ โรงแรม เชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ประชาชนทั่วไปจะได้ชมคาราวานรถโบราณหลากยุคหลายสมัย ตลอดเส้นทางกรุงเทพฯ ชะอำ หัวหิน ระหว่างวันที่ 20 - 22 พฤศจิกายนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.vintagecarclub.or.th

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ