สยามนิสสัน บูรพาปราจีน กบินทร์บุรี คว้ารางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม Nissan Global Award 2015 Share this

สยามนิสสัน บูรพาปราจีน กบินทร์บุรี คว้ารางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม Nissan Global Award 2015

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 08 October 2558

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานมอบรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม Nissan Global Award 2015 ให้แก่ บริษัท สยามนิสสัน บูรพาปราจีน จำกัด สาขากบินทร์บุรี ซึ่งได้รับการคัดเลือกให้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ด้วยความโดดเด่นและมีความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจ ทั้งด้านการขายและการบริการหลังการขาย

ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมรายนี้ก่อตั้งเมื่อปี 2540 โดยมีสาขาปราจีนบุรี เป็นสำนักงานใหญ่ และได้เปิดดำเนินการสาขากบินทร์บุรี ในปี 2556 เป็นโชว์รูมใหม่ ทันสมัย กว้างขวาง โดดเด่นที่มีส่วนต้อนรับลูกค้า ทั้งภายในโชว์รูมและภายนอกท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่นของต้นไม้ รวมถึงศาลารับรองลูกค้าและบ่อปลาคาร์ฟ ที่สร้างความเพลิดเพลินและให้ความรู้สึกเป็นกันเองแก่ลูกค้าในท้องถิ่น

ส่วนศูนย์บริการนั้นมีขนาดใหญ่รองรับอย่างเพียงพอ คือมีช่องซ่อม 12 ช่อง รองรับการดูแลบำรุงรักษารถได้มากถึง 500 คันต่อเดือน และกำลังจะเปิดบริการศูนย์ซ่อมสีและตัวถังคุณภาพ ตามมาตรฐานของนิสสัน ในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

นิธิรุจน์ สดศรีสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนิสสัน บูรพาปราจีน จำกัด กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัล Nissan Global Award 2015 ในฐานะโชว์รูมที่มีความเป็นเลิศ มีคะแนนสูงสุดของประเทศไทยว่าถือเป็นเรื่องน่ายินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่สยามนิสสัน บูรพาปราจีน กบินทร์บุรี ได้รับรางวัล Nissan Global Award ในปีนี้ ทางบริษัทฯยึดถือเสมอว่า ลูกค้าคือที่ 1 ในใจเรา จึงมุ่งเน้นในคุณภาพการบริการให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ