[เปิดตัวครั้งแรกในไทย] เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลซี เคาะราคา 2 รุ่นที่ 3.79 และ 4.09 ล้านบาท Share this

[เปิดตัวครั้งแรกในไทย] เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลซี เคาะราคา 2 รุ่นที่ 3.79 และ 4.09 ล้านบาท

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 07 October 2558

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เผยโฉม 2015 เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลซี ครั้งแรกในประเทศไทยใน 2 รุ่นย่อย เคาะราคารุ่นออฟโรดที่ 3.79 ล้านบาทและรุ่นเอเอ็มจี ไดนามิกที่ 4.09 ล้านบาท วางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ยังเดินหน้าเสริมไลน์สินค้าในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นผลิตในประเทศไทยอย่างจีแอลเอและซีแอลเอ ล่าสุด เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) เปิดตัว เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลซี ซึ่งเป็นรถยนต์นำเข้าทั้งคัน เพื่อเติมเต็มสินค้าให้ครอบคลุมทุกความต้องการ

ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ บริษัทได้เดินหน้าให้ความสำคัญกับตลาดเอสยูวีมากขึ้น ด้วยการเปิดตัวรถเอสยูวีรุ่นใหม่ 2 รูปแบบ ซึ่งกลายเป็นสมาชิกลำดับที่ 6 ของตระกูลเอสยูวีของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ทำตลาดอยู่ในประเทศไทย

"รถยนต์รุ่นใหม่ของเราจะเข้ามาเติมเต็มไลน์อัพของสินค้าเราให้มีความหลากหลายและครบครันมากขึ้น โดยกลุ่มเป้าหมายหลักของรถยนต์ประเภทนี้คือกลุ่มหนุ่มสาวและครอบครัวยุคใหม่ที่ชื่นชอบความสปอร์ต และท้าทายในทุกการขับขี่ แต่ในขณะเดียวกันก็ยังต้องการความสะดวกสบายอีกด้วย"

GLC-3

จีแอลซีมาพร้อมรูปร่างหน้าตาแบบบึกบึนสง่างามที่ภายนอก และห้องโดยสารหรูหราที่พร้อมด้วยฟังชั่นส์การใช้แบบเมอร์เซเดส-เบนซ์ ขนาดของตัวรถใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นเดิม มีความยาว 4,656 มม. ความกว้าง 1,890 มม. และมีความยาวฐานล้อที่ 2,873 มม. ซึ่งส่งผลดีต่อขนาดของห้องโดยสารที่ขยายพื้นที่วางขาสำหรับผู้โดยสารด้านหลังอีก 34 มม.

มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลแถวเรียง 4 สูบ ความจุกระบอกสูบ 2,143 ซีซี ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 204 แรงม้า ที่ 3,800 รอบ/นาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร ที่ 1,600 -1,800 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ที่ 7.6 วินาที และทำความเร็วสูงสุด 222 กม./ชม.

GLC-2

จีแอลซีทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมระบบขับขี่ที่สามารถเลือกปรับได้ 5 โหมด พร้อมด้วยระบบช่วยเหลือในการนำรถเข้าจอด ระบบเปิด-ปิดฝาท้ายอัตโนมัติ หลังคาพาโนรามิกรูฟแบบเปิด-ปิดด้วยไฟฟ้า เครื่องยนต์ผ่านมาตรฐานไอเสียระดับยูโร 6 เป็นที่เรียบร้อย เรียกว่าล้ำหน้าในทุกจุด

ในรุ่นออฟโรดมาพร้อมชุดแต่งมาตรฐานพร้อมด้วยล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว วางราคาจำหน่าย 3.79 ล้านบาท ขณะที่รุ่นเอเอ็มจี ไดนามิก มาพร้อมชุดแต่งเอเอ็มจีรอบคันและล้ออัลลอย 20 นิ้ว เคาะราคาจำหน่าย 4.09 ล้านบาท โดยเริ่มจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศและพร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าทุกคน

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ