ตามมาติดๆ !! ออดี้ คิว1 ครอสโอเวอร์น้องเล็กสุดจากค่าย มีแผนการเปิดตัวต่อจากรุ่นพี่อย่าง คิว2 Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ตามมาติดๆ !! ออดี้ คิว1 ครอสโอเวอร์น้องเล็กสุดจากค่าย มีแผนการเปิดตัวต่อจากรุ่นพี่อย่าง คิว2

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 02 October 2558

ออดี้ คิว1 รถยนต์ตระกูลครอสโอเวอร์ที่ถือว่าเป็นน้องเล็กที่สุดของค่าย จ่อเปิดตัวตามหลังรุ่นพี่อย่าง คิว2 ที่มีแผนการเปิดตัวในช่วงปี 2016 มาอย่างติดๆ ถึงแม้ว่าตอนนี้การพัฒนารุ่นคิว1 จะเป็นเพียงแค่แผนเท่านั้น

หลังจากมีข่าวการเปิดตัว ออดี้ คิว2 รถครอสโอเวอร์น้องเล็กแต่ไม่สุดท้องจากค่ายไปแล้ว วันนี้มีข่าวเกี่ยวกับครอสโอเวอร์น้องเล็กสุดท้องมาฝากกันกับ ออดี้ คิว1 ที่ตอนนี้ยังคงเป็นแค่เพียงแผนการพัฒนาเท่านั้น

Concept-Audi-Q2-Crosslane-Coupe

และถ้าพูดถึงรถยนต์สไตล์ครอสโอเวอร์ในยุคสมัยนี้ต่างเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความอเนกประสงค์ และการออกแบบที่สวยงามขึ้นของแต่ละแบรนด์ ทำให้กลายเป็นรถยนต์อีกหนึ่งรูปแบบที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในเวลาอันสั้น

สำหรับ ออดี้ คิว1 รถยนต์ครอสโอเวอร์น้องเล็กจากค่ายที่แม้ตอนนี้จะเป็นแผนการพัฒนาเท่านั้น แต่ทางออดี้ ยืนยันถ้ารุ่นพี่อย่าง คิว2 ที่จะมีการเปิดตัวภายในปี 2016 นี้ ประสบความสำเร็จ ทางบริษัทจะมีการเปิดตัว ออดี้ คิว1 ต่ออย่างทันทีเพื่อเพิ่มกลุ่มลูกค้าที่ต้องการรถครอสโอเวอร์ขนาดเล็ก

Dr-Ulrich-Hackenberg

ดร. อูล แฮ็คเคนเบิร์ก สมาชิกกลุ่มพัฒนาด้านเทคโนโลยีรถยนต์บริษัท เอจี ออดี้ ได้กล่าวว่า สำหรับรถครอสโอเวอร์อย่าง ออดี้ คิว1 จะมีการพัฒนาอย่างแน่นอนแต่เราต้องรอการเปิดตัวรุ่นพี่อย่าง คิว2 ให้เสร็จสิ้นก่อน เพราะตามแผนการ ออดี้ คิว2 จะมีการเปิดตัวในช่วงปี 2016

และถ้าได้รับการตอบรับที่ดีสำหรับคิว2 เราจะทำการเปิดตัว คิว1 น้องเล็กสุดอย่างทันทีเพื่อการตอบรับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบ คิว2 แต่ต้องการรถยนต์ที่มีขนาดเล็กกว่านี้ ซึ่ง คิว1 น่าจะตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนั้น

audi-q1-front-yellow2

ข้อมูลคร่าวๆ เกี่ยวกับ ออดี้ คิว1 ขนาดความยาวโดยรวมของตัวรถยนต์อาจจะมีขนาดไม่เกิน 4 เมตร ซึ่งนั้นก็หมายความว่าจะมีขนาดเทียบเท่ากับ ออดี้ เอ1 รถยนต์สไตล์แฮทช์แบคที่เล็กที่สุดของออดี้ ซึ่งเราน่าจะเห็น ออดี้ คิว1 กันในช่วงปี 2018-2019

เรียกได้ว่าทำตลาดกันอย่างเต็มที่แทบจะทุกแบรนด์จริงๆ สำหรับรถยนต์สไตล์ครอสโอเวอร์ เพราะไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคสมัยนี้เปลี่ยนแปลงไปจากแต่ก่อนมากยังไงก็รอลุ้นกันอีกทีว่า ออดี้ คิว2 จะได้รับผลตอบรับอย่างไรหลังจากเปิดตัวในช่วงปี 2016

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมทั้งรถยนต์มอเตอร์ไซค์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ