ดีเอชแอลให้บริการลอจิสติกส์ติดขอบสนามการแข่งขัน เอฟไอเอ เวิลด์ ทัวร์ริ่ง คาร์ แชมป์เปี้ยชิพ Share this

ดีเอชแอลให้บริการลอจิสติกส์ติดขอบสนามการแข่งขัน เอฟไอเอ เวิลด์ ทัวร์ริ่ง คาร์ แชมป์เปี้ยชิพ

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 15 October 2558

ดีเอชแอลให้บริการลอจิสติกส์ติดขอบสนามการแข่งขัน เอฟไอเอ เวิลด์ ทัวร์ริ่ง คาร์ แชมป์เปี้ยชิฟ (ดับบลิวทีซีซี) โดยให้บริการทั้งการขนส่งรถยนต์ที่ใช้แข่งขัน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ 

ลอจิสติกส์นับว่าเป็นเครื่องมือเบื้องหลังความสำเร็จของการจัดการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตทุกรายการทั่วโลก ซึ่งรถที่เข้าแข่งขัน เครื่องยนต์กลไก และเชื้อเพลิงต้องได้รับบริการลอจิสติกส์ที่มีประสิทธิภาพเพื่ออุปกรณ์ทั้งหมดถึงสถานที่แข่งขันได้ทันเวลา ดังนั้นการแข่งขันชิงความเร็วระดับโลกย่อมต้องการผู้สนับสนุนด้านลอจิสติกส์ระดับโลก

unnamed

ดีเอชแอล ผู้ให้บริการด้านลอจิสติกส์ชั้นนำของโลก เป็นผู้สนับสนุนด้านลอจิสติกส์อย่างเป็นทางการให้กับการแข่งขัน FIA World Touring Car Championship (WTCC) นับตั้งแต่ปีพ.ศ.2553 ซึ่งในปีพ.ศ.2558 ทีมผู้ชำนาญการด้านลอจิสติกส์จะร่วมกันรับหน้าที่ดูแลการบริการด้านลอจิสติกส์ทั้งหมด

unnamed (1)

ซึ่งรวมถึงการขนส่ง และพิธีการศุลกากรให้กับรถที่เข้าแข่งขัน อะไหล่และยางประเภทต่าง ๆ เครื่องมือตรวจสภาพรถ เชื้อเพลิง อุปกรณ์ที่ใช้ในการถ่ายทอดออกอากาศ และอุปกรณ์บริเวณจุดเติมน้ำมันหรือเปลี่ยนยางสำหรับรถแข่งในสนามแข่งบุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต (หรือ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต)ในวันที่ 31 ตุลาคมถึง 1 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งเป็นสนามแข่งที่ 11 ของฤดูกาลแข่งขัน WTCC และนับเป็นครั้งแรกที่มีการจัดขึ้นในประเทศไทย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ